LĐBĐVN yêu cầu các đại lý chấn chỉnh công tác bán vé phục vụ người hâm mộ

Hôm qua (31/8), Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã ký các văn bản số 980 và 981 gửi lãnh đạo 2 đại lý phát hành vé các trận đấu giải U19 Đông Nam Á 2014- Cúp NutiFood gồm công ty Con Kiến và Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình đề nghị thực hiện nghiêm công tác phát hành vé phục vụ người hâm mộ.

01/09/2014 09:53:06

Cụ thể, sau khi kiểm tra thực tế tình hình bán vé tại các địa điểm phát hành vé do Khu LHTTQG Mỹ Đình và Cty Con Kiến tổ chức, LĐBĐVN yêu cầu 2 đơn vị này cùng phối hợp, thực hiện tốt các quy định trong công tác phát hành vé.

Thứ nhất, kể từ ngày 1/9/2014, tất cả các nhân viên bán vé phải đeo thẻ của BTC  để giúp khán giả nhận diện đại lý chính thức của BTC. Thứ hai, bán vé đúng theo thời gian mà đại lý đã đăng ký, dán công khai thông báo về thời gian bán vé hàng ngày: bắt đầu từ 8h00 đến 19h00 hàng ngày. Riêng ngày 2/9 bán vé từ 8h00 đến 15h00. Thứ ba, bán đầy đủ các vé theo đúng mệnh giá, LĐBĐVN sẽ bàn giao thêm những mệnh giá vé đã hết để đảm bảo công tác phát hành được liên tục. Hằng ngày, chốt số lượng vé đã bán và nộp lại số tiền vé đã bán trước khi nhận vé mới. Thứ tư, bố trí đủ nhân lực và số bàn bán vé để để đảm bảo an toàn, trật tự phục vụ người hâm mộ đến mua vé.

LĐBĐVN sẽ tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng giám sát việc bán vé, chống đầu cơ, tổ chức các đoàn kiểm tra công tác phát hành vé tại các đại lý và sẽ lập biên bản xử lý đối với những trường hợp vi phạm. 

Nguồn: vff.org.vn