Lãnh đạo LĐBĐVN thăm và động viên cầu thủ ĐT U19 nữ bị chấn thương

Trong một tình huống vào bóng, cầu thủ Đinh Thị Phương (ĐT U19 nữ Quốc gia) đã bị chấn thương và phải nhập bệnh viện Thể thao. Chiều nay (31/7), Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi cùng HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng đã sang thăm, động viên tinh thần cầu thủ này.

Phó TTK Dương Nghiệp Khôi và HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng vào thăm cầu thủ Đinh Thị Phương

Trợ lý Nguyễn Thúy Nga cho biết, ở buổi tập chiều qua (30/7), trong một tình huống vào bóng, cầu thủ Đinh Thị Phương đã bị chấn thương và phải vào bệnh viện thể thao chụp chiếu kiểm tra. Theo chuẩn đoán ban đầu, Đinh Thị Phương bị dập 1/3 mỏm xương mác và chỉ cần tiểu phẫu, sau đó nghỉ ngơi hồi phục là có thể quay trở lại sân cỏ.

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi đã thăm hỏi và động viên tinh thần cầu thủ trong thời gian nằm dưỡng thương tại Bệnh viện Thể thao, đồng thời thông báo LĐBĐVN sẽ hỗ trợ 5 triệu đồng và chi trả toàn bộ viện phí. Trước mắt, Đinh Thị Phương sẽ đợi các kết luận của bác sỹ cân nhắc về việc tiến hành tiểu phẫu sớm. Nhưng chắc chắn, cầu thủ này sẽ không thể tiếp tục tập luyện và cùng đội tuyển U19 nữ Quốc gia tham dự giải bóng đá nữ Vô địch Đông Nam Á 2014 sẽ diễn ra tại Thái Lan vào trung tuần tháng 8 này. 

Đinh Thị Phương là vận động viên của Sơn La, được gọi tập trung vào đội tuyển U19 QG để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ U119 Đông Nam Á. Phương được HLV trưởng Nguyễn Duy Hùng và mọi người đánh giá là một trong những cầu thủ có tinh thần cầu thị, tập luyện nghiêm túc và hòa đồng với mọi người. 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM