Lãnh đạo LĐBĐVN chúc mừng đội tuyển U19 nữ Việt Nam nhân ngày 20-10

Chiều nay (17/10), tổng thư ký Lê Hoài Anh đã ra thăm và tặng hoa ban huấn luyện cũng như các vận động viên đội tuyển U19 nữ Quốc gia nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.

Đội tuyển U19 nữ Quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Duy Hùng đang đóng quân và tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ – LĐBĐVN để chuẩn bị tham dự vòng loại giải bóng đá U19 nữ Châu Á 2015 sắp diễn ra tại đây vào đầu tháng 11 tới.

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, tổng thư ký Lê Hoài Anh cùng chánh văn phòng Cao Ngọc Cẩm và trưởng phòng các đội tuyển Quốc gia Mai Đức Chung đã tranh thủ thời gian ra sân tặng hoa và chúc mừng 3 trợ lý và toàn thể các vận động viên nữ của đội tuyển.

Trong lời chúc mừng các thành viên nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, tổng thư ký Lê Hoài Anh gửi lời cám ơn ban huấn luyện và đội tuyển đã cố gắng tập luyện để chuẩn bị cho nhiệm vụ cuối cùng trong năm 2014: “LĐBĐVN luôn ghi nhận những nỗ lực của các đội tuyển trẻ mỗi lần tập trung làm nhiệm vụ Quốc gia. Việc nhận đăng cai bảng C vòng loại giải U19 nữ Châu Á 2015 cũng là tạo điều kiện để các cầu thủ trẻ có cơ hội thi đấu với tâm lý thoải mái trên sân nhà và đạt kết quả cao nhất. Thời gian từ nay đến khi khai mạc giải không còn nhiều, tôi hy vọng ban huấn luyện và các cầu thủ sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết và tự tin bước vào giải đấu với sự quyết tâm cao”.

Về kế hoạch tập luyện, hiện tại thầy trò HLV Nguyễn Duy Hùng vẫn duy trì 2 buổi tập mỗi ngày tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ – LĐBĐVN. Để giúp các cầu thủ có cơ hội cọ xát, nâng cao kỹ năng và nhuần nhuyễn hơn, ban huấn luyện đã liên hệ và sắp xếp 5 trận đấu tập với các đối thủ: Lão tướng đường sắt, U14 nam Hà Nội, U14 nam Viettel, CLB nữ Hà Nội II, đội giảng viên các trường ĐH&CĐ Hà Nội.

Sau hơn 2 tuần tập luyện kỹ chiến thuật, chiều mai (18/10), đội tuyển U19 nữ QG sẽ thi đấu cọ xát trận đầu tiên gặp đội Lão tướng đường sắt. HLV Nguyễn Duy Hùng đã có những tính toán cho mình về bộ khung thi đấu và trận đấu ngày mai sẽ là cơ hội để ông thử nghiệm về nhân sự.

Một vài hình ảnh Lãnh đạo LĐBĐVN chúc mừng đội tuyển U19 nữ Quốc gia:

Lãnh đạo LĐBĐVN ra thăm đội U19 nữ Quốc gia tại sân tập Trung tâm

 

TTK Lê Hoài Anh thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN chúc mừng ĐT U19 nữ QG nhân ngày 20-10
TTK Lê Hoài Anh tặng hoa đội trưởng Lê Hoài Lương và chúc mừng từng thành viên ĐT

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM