Thông tin tập huấn của đội tuyển nữ Quốc gia ở Quảng Châu – Trung Quốc (15/4)

Như tin đã đưa, từ ngày 11/4 đến 8/5, đội tuyển nữ Quốc gia lên đường đi tập huấn ở Trung Quốc và Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK Asian Cup nữ 2014 sẽ diễn ra vào trung tuần tháng 5 tại TP Hồ Chí Minh 

Theo thông tin mới nhất do trợ lý Trần Thị Bích Hạnh gửi về từ Trung Quốc, đội tuyển nữ Quốc gia hiện đang đóng quân tại Trung tâm Đào tạo CLB ngôi sao nổi tiếng Qingxin thuộc thành phố Quảng Châu – tỉnh Quảng Đông. Hiện tại nhiệt độ trung bình ban ngày ở TP Quảng Châu là 30 độ nhưng thời tiết khá mát mẻ do những cơn mưa bất chợt. 

Nhìn chung, điều kiện cơ sở vật chất tại nơi ở của đội tuyển khá tốt. Mặt sân tập luyện trong trung tâm Đào tạo CLB ngôi sao nổi tiếng Qingxin mặc dù không phải quá tốt nhưng về cơ bản vẫn đáp ứng được yêu cầu. Hiện tại, đội tuyển nữ duy trì 2 buổi tập mỗi ngày với các bài tập kỹ chiến thuật nâng cao. 

Trong chiều hôm qua (14/4), ban huấn luyện đội luyển đã cho phép các cầu thủ đi chơi, thăm quan một số địa điểm tại thành phố Quảng Đông để tạo tinh thần thoải mái, thư giãn đầu óc sau mỗi tổi tập nặng.

Về kế hoạch thi đấu giao hữu, trợ lý Trần Thị Bích Hạnh cho biết, sau khi đội sang đến nơi và làm việc lại với phía bạn, chương trình đá tập của đội tuyển nữ có một chút thay đổi về ngày và đối thủ, cụ thể:

Ngày 22/4: đá với đội nữ Thể công Quảng Đông

Ngày 24/4: đá với đội nữ Quảng Đông

Ngày 25/4: đá với đội nữ CLB Bát Nhất

Một số hình ảnh tập luyện của đội tuyển nữ Quốc gia tại sân tập Trung tâm Đào tạo CLB ngôi sao nổi tiếng Qingxin:

Thông tin thi đấu giao hữu của ĐT nữ Quốc gia sẽ tiếp tục được cập nhật.

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM