Tuyển thủ ĐTQG tặng hoa chúc mừng HLV Toshiya Miura và các thầy trong BHL nhân ngày 20/11

Hôm nay thực sự là một ngày đặc biệt đối với HLV trưởng Toshiya Miura và các cộng sự trong BHL. Trước khi bước vào buổi tập, họ đã nở nụ cười rạng rỡ khi được các học trò tặng những bông hoa tươi thắm cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Nụ cười rạng rỡ của HLV Toshiya Miura và các trợ lý khi nhận hoa chúc mừng của các học trò

Đây có lẽ sẽ là khoảnh khắc khó quên đối với HLV Toshiya Miura trong sự nghiệp dẫn dắt ĐT Việt Nam, một khoảnh khắc không chỉ giúp nhà cầm quân người Nhật Bản có thể cảm nhận một cách rõ nét truyền thống tôn sự trọng đạo của người Việt Nam, mà còn biểu thị một cách sinh động mối quan hệ thắm đượm tình thầy- trò giữa BHL và các tuyển thủ.

Hôm nay, HLV Toshiya Miura đã nhận được những bông hoa tươi thắm trong một ngày đặc biệt. Nhưng hơn ai hết, tất cả các học trò của ông đều hiểu rằng trước trận “đánh lớn” tại AFF Suzuki Cup 2014, hoa tặng thầy không chỉ giản đơn như vậy, hoa tặng thầy nhất định phải là hoa chiến thắng. Mà chiến thắng không tự nhiên mà đến, nó đòi hỏi các tuyển thủ phải tận lực cống hiến trong tập luyện và thi đấu để có thể vào sân với phong độ cao nhất,  đánh bại mọi đối thủ trên con đường hướng đến ngôi vô địch tại đấu trường khu vực.

Thầy trò quyết chí đồng lòng hướng tới mục tiêu cao nhất tại AFF Suzuki Cup 2014

Sáng mai (21/11), trước thềm lượt trận đầu tiên tại bảng A giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2014, ĐT Việt Nam sẽ tới dâng hương tưởng nhớ, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ, nguyện noi gương thế hệ cha anh, nỗ lực phấn đấu, đoàn kết một lòng đề giành vinh quang về cho Tổ quốc.

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM