ĐT Việt Nam hội quân trở lại, hứng khởi bước vào giai đoạn huấn luyện mới

Sau khi hoàn tất đợt tập huấn tại Osaka (Nhật Bản), chiều 19/10, ĐT Việt Nam với 30 tuyển thủ đã hội quân trở lại tại Bình Dương, bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng cho AFF Suzuki Cup 2014.

HLV Toshiya Miura và các học trò trong ngày tập trung đầu tiên tại Bình Dương

Do hơi thở giải đấu đỉnh cao của khu vực đã gần kề, nên các tuyển thủ chỉ kịp tranh thủ về thăm gia đình trong vòng một ngày, rồi lại tất bật trở lại với vòng quay của đội tuyển. Theo đúng yêu cầu của HLV trưởng Toshiya Miura, chiều hôm qua, tất cả các cầu thủ đã có mặt tại khách sạn Becamex Bình Dương- nơi đóng quân của đội tuyển trong thời gian tập luyện chuẩn bị cho hai trận giao hữu quốc tế, diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 11 tới. Ba tân binh mới được triệu tập gồm Minh Tùng, Thanh Hiền và Ngọc Thắng, dù vẫn còn những nét âu lo, hồi hộp, nhưng cũng nhanh chóng hoà nhập với môi trường đội tuyển nhờ sự động viên, khích lệ kịp thời của BHL và các đồng đội.

Cuối giờ chiều cùng ngày, HLV Toshiya Miura đã tổ chức cuộc họp đội để phổ biến chương trình tập luyện và nội quy sinh hoạt. Nhà cầm quân người Nhật Bản cho biết, trong đợt tập trung này, ông và các cộng sự sẽ tập trung rèn kỹ chiến thuật và kiểm nghiệm kết quả đạt được thông qua những trận đấu giao hữu sắp tới. Ông Toshiya Miura cũng tỏ ra hài lòng khi chứng kiến các học trò có sự tiến bộ rõ nét sau đợt rèn quân tại Trung tâm J-Green Sakai vừa qua.

Theo kế hoạch, sáng nay (20/10), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại đất Thủ.

 

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM