LĐBĐVN chúc mừng thành tích thi đấu của Hà Nội T&T và XM The V.NB tại AFC Cup 2014

Hai đại diện của Việt Nam tại AFC Cup 2014 là Hà Nội T&T và XM The V.NB vừa hoàn tất hành trình tại vòng bảng bằng thắng lợi thuyết phục tại lượt trận cuối, đồng thời giành quyền bước tiếp một cách đầy ấn tượng.

23/04/2014 21:48:58

Ghi nhận những nỗ lực hết mình của Hà Nội T&T và XM The V.NB, lãnh đạo LĐBĐVN đã gửi thư động viên chúc mừng thành tích của hai đội và bày tỏ sự tin tưởng CLB Hà Nội T&T và CLB XM The V.NB sẽ tiếp tục thể hiện tốt nhất khả năng của mình tại vòng đấu knock-out sắp tới. Bên cạnh đó, lãnh đạo LĐBĐVN cũng cam kết sẽ có những sự hỗ trợ tối đa và tạo điều kiện thuận lợi cho Hà Nội T&T và XM The V.NB tham dự đấu trường châu lục. Trước mắt, LĐBĐVN hỗ trợ cho mỗi đội số tiền 150 triệu đồng.

Được biết, khi tham dự AFC Cup 2014, Hà Nội T&T và XM The V.NB đã được Cty VPF hỗ trợ mỗi đội 200 triệu đồng chi phí di chuyển tại vòng bảng. Khi lọt vào vòng sau, mỗi đội sẽ nhận được số tiền hỗ trợ tăng thêm 100 triệu đồng so với vòng trước đó. Cụ thể, với việc giành quyền vào vòng 16 đội, CLB Hà Nội T&T và XM The V.NB sẽ nhận được thêm 300 triệu đồng tiền hỗ trợ từ VPF.

Nguồn: vff.org.vn