Tiền đạo Mạc Hồng Quân ước mơ được cùng ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch

Tại cuộc trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Fox Sport tại khách sạn Crowne Plaza, tiền đạo Mạc Hồng Quân đã chia sẻ rất nhiều về cảm xúc trong lần đầu tiên tham dự AFF Cup. Chân sút từng chơi ấn tượng trong màu áo ĐT U23 QG tại Asiad 17 cũng bộc lộ ước mơ sẽ cùng ĐT Việt Nam đăng quang ngôi vô địch tại đấu trường khu vực.

27/11/2014 08:56:49
Hồng Quân trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Fox Sport

Trước khi lựa chọn Mạc Hồng Quân làm nhân vật chính cho cuộc phỏng vấn, nữ phóng viên Mosh của kênh truyền hình Fox Sport đã nghiên cứu khá kỹ lưỡng thông tin liên quan đến Hồng Quân trên internet. Chính vì vậy, những câu hỏi của chị đều đi trúng vấn đề và gợi mở cho Hồng Quân thể hiện một cách rõ nét những cảm xúc của mình trong lần đầu tiên được sát cánh cùng các “đàn anh” trong đội hình ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Suzuki Cup.

Hồng Quân nói: “Ở đội tuyển hiện nay có rất nhiều cầu thủ dàn dày kinh nghiệm trận mạc. Tôi đã học hỏi được rất nhiều từ họ qua từng ngày sinh hoạt, qua từng buổi tập và qua mỗi trận đấu. Đây là lần đầu tiên tôi được tham dự AFF Suzuki Cup. Nó mang lại cho tôi nhiều cảm xúc đặc biệt. Tôi khát khao được góp mặt trong mỗi chiến thắng của ĐT Việt Nam và ước mơ sẽ cùng các đồng đội của mình đăng quang tại đấu trường này”.

Hồng Quân cũng chia sẻ với Fox Sport về quãng thời gian thi đấu trong màu áo CLB Sparta Praha B của Cộng hoà Séc, về những cảm nhận của riêng mình khi trở lại Việt Nam thi đấu tại V-League và khi được khoác áo ĐTQG.

Được đánh là là tốp 10 cầu thủ U23 đáng xem nhất tại AFF Suzuki Cup 2014, nhưng Hồng Quân vẫn chưa được ra sân trong cả hai trận đấu của ĐT Việt Nam. Mặc dù vậy, chân sút này vẫn rất tự tin vào khả năng của mình. “Tôi luôn ở trong tư thế sẵn sàng. Khi được vào sân, tôi sẽ cháy hết mình”, Hồng Quân khẳng định.

Nguồn: vff.org.vn