“Những chú Sư tử” rèn vuốt để bảo vệ ngôi Vương

Đương Kim Vô Địch Singapore sẽ tham gia 3 trận giao hữu trong tháng 10 và tháng 11 như những bước chuẩn bị cuối cùng cho chiến dịch bảo vệ ngôi Vương tại AFF Suzuki Cup.

23/09/2014 11:38:46
Singapore đang khởi động chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Suzuki Cup 

Những chú Sư tử sẽ gặp Hồng Kong vào ngày 10 tháng 10, Macau 4 ngày sau đó và Bahrain vào ngày 7 tháng 11. Tất cả trận đấu sẽ diễn ra trên sân khách.

“Chúng tôi chờ đợi được đối đầu với 3 đội bóng có chất lượng và lối chơi khác nhau để chuẩn bị cho chiến dịch bảo vệ cúp AFF Suzuki,” HLV trưởng của Singapore, ông Bernd Stange phát biểu.

“Tham dự những trận đấu này không chỉ làm chúng tôi quen với việc thi đấu cùng nhau mà còn giúp các cầu thủ đạt trạng thái thi đấu tốt nhất khi vào giải”

Trước đó, Singapore đã trải qua một chuyến tập huấn tại Áo, khoảng thời gian mà họ thi đấu với những CLB Châu Âu. Đồng thời, phần lớn các cầu thủ trong đội hình chính thức đã có dịp được cọ sát với những nhà Vô địch Serie A Juventus, trận đấu mà họ để thua 5-0.

Tại bảng B của AFF Suzuki Cup, chủ nhà Singapore sẽ tiếp đón kình địch Malaysia, đội 3 lần Vô địch Thái Lan và đội thắng tại vòng loại. Các trận đấu sẽ được diễn ra trên SVĐ Quốc gia Singapore từ ngày 23 tháng 11. 

Nguồn: affsuzukicup.com