HLV Alfred Riedl: “ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt hơn nhiều so với ĐT Indonesia

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu, HLV A.Riedl cảm thấy rất bất ngờ trước sự tiến bộ đáng kinh ngạc của ĐT Việt Nam, đồng thời thừa nhận các học trò của HLV Toshiya Miura đã chơi tốt hơn rất nhiều so với ĐT Indonesia.

23/11/2014 00:03:16
HLV A.Riedl (thứ hai từ trái sang) tại cuộc họp báo sau trận đấu

HLV A.Riedl nói: “Tôi đã theo dõi 2 trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trước khi bước vào AFF Suzuki Cup 2014 và thực sự cảm thấy bất ngờ bởi họ đã thể hiện sự tiến bộ quá nhanh. Thực sự trận đấu hôm nay chúng ta đã không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra. Nhưng có một thực tế là ĐT Việt nam đã thi đấu hay hơn, có lối chơi rất tốc độ và quyết liệt. Tuy nhiên, tôi cho rằng, chúng tôi vẫn rất xứng đáng có được bàn thắng dù là may mắn. Bóng đá là như vậy”.

Khi được hỏi cầu thủ nào trong đội hình ĐT Việt Nam gây ấn tượng mạnh nhất, nhà cầm quân người Áo trả lời: “Tất cả các cầu thủ ĐT Việt Nam hôm nay đều chơi rất tốt. Ngay cả thủ môn Nguyên Mạnh, dù mắc lỗi trong bàn thua của ĐT Việt Nam, nhưng trong trận đấu đã thể hiện nhiều pha giải nguy quyết đoán”.

Đánh giá về ĐT Indonesia, ông A.Riedl nói: “Chúng tôi đã chưa có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu này. Các cầu thủ do vướng giải VĐQG nên đã phải tập trung muộn và đang gặp vấn đề về thể lực. Sau trận đấu ngày hôm nay, chúng tôi còn 2 ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu kế tiếp và hy vọng nếu lọt vào vòng trong, vấn đề này sẽ được cải thiện”.

Nguồn: vff.org.vn