Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng động viên ĐT Việt Nam trước giờ G: Phải cháy hết mình!

Trưa nay (22/11), Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đã tới “đại bản doanh” của ĐT Việt Nam, gặp gỡ và động viên tinh thần thầy trò HLV Toshiya Miura trước trận ra quân tại bảng A giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2014. Cùng đi với Chủ tịch Lê Hùng Dũng còn có Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn và TTK Lê Hoài Anh.

22/11/2014 13:31:00
Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng gặp gỡ và động viên tinh thần ĐT Việt Nam trước giờ G

Tại buổi gặp,  Chủ tịch Lê Hùng Dũng bày tỏ niềm vui khi chứng kiến tinh thần hứng khởi và sự khoẻ khoắn của các tuyển thủ trước giờ xung trận. Chủ tịch Lê Hùng Dũng tin tưởng, với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo và được sự dẫn dắt bởi HLV Toshiya Miura, ĐT Việt Nam sẽ nhập cuộc với phong độ cao nhất.

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng cũng thẳng thắn chia sẻ: “Trong những trận đấu khởi động cho AFF Suzuki Cup 2014, vấn đề lớn nhất của đội tuyển đó là chưa nhận được sự quan tâm, cổ vũ của khán giả hâm mộ. Tại sao các trận đấu của ĐT U19 QG dù ở bất kỳ đâu cũng thu hút rất đông người hâm mộ tới sân, còn ĐTQG thì lại không?   Đó là điều khiến tất cả chúng ta cần phải suy nghĩ và trăn trở.  Cá nhân tôi cho rằng, trong bóng đá thắng bại không thể nói trước.  Giành ngôi vô địch là điều quá tuyệt vời, giành vị trí Á quân cũng rất tốt, giành HCĐ cũng đáng ghi nhận và không giành được thành tích như mong đợi cũng không phải là vấn đề lớn. Bởi điều quan trọng nhất là đội tuyển phải lấy lại niềm tin của người hâm mộ, phải cháy hết mình trên sân cỏ, nỗ lực cống hiến cho đến giọt mồ hôi cuối cùng, làm sao để dù có thất bại tại giải đấu nhưng cũng phải giành được tấm Huy chương Vàng trong lòng người hâm mộ. Đó mới là điều quý giá nhất. Tôi tin rằng, nếu chúng tôi thể hiện lối chơi rực lửa trước Indonesia chiều nay, thì trận gặp tiếp theo gặp Lào và đặc biệt là trận cuối cùng gặp Philippines, khán giả sẽ phủ kín các khán đài SVĐQG Mỹ Đình”.

Lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm với thầy trò HLV Toshiya Miura tại khách sạn Crowne Plaza

Thay mặt toàn đội, Trưởng đoàn Mai Đức Chung và HLV trưởng Toshiya Miura cảm ơn sự quan tâm, động viên của lãnh đạo VFF, đồng thời khẳng định đội tuyển sẽ tận tâm, tận lực, đoàn kết đồng lòng cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo để mang vinh quang về cho Tổ quốc, cho người hâm mộ.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 tối nay (22/11) trên SVĐQG Mỹ Đình. Trước đó, ĐT Lào sẽ so tài với ĐT Philippines trong trận đấu lúc 16h00.

Nguồn: vff.org.vn