AFF Suzuki Cup 2014 (bảng B): Myanmar chia điểm cùng Malaysia trong thế hơn người

Chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng ĐT Myanmar đã không tận dụng được ưu thế của mình và để “cựu vương” Malaysia cầm chân với tỷ số 0-0 tại trận đấu khai màn bảng B, diễn ra chiều nay trên sân Jalan Besar (Singapore).

23/11/2014 21:21:54
Dù sớm bị thiệt quân, nhưng Malaysia vẫn đứng vững và buộc Myanmar phải chia điểm

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để rộng đường đi tiếp trong cuộc cạnh tranh được dự báo rất khốc liệt tại bảng B, cả Myamar và Malaysia đều nhập trận với lối chơi chặt chẽ và không thiếu phần quyết liệt. Trận đấu do đó cũng đã liên tục gián đoạn bởi các pha phạm lỗi của cầu thủ hai đội. Trong bối cảnh đó, không bất ngờ khi đến phút 35, một cầu thủ đã dính thẻ vàng thứ hai phải rời sân. Đó là Steven Robbat của Malaysia pha phạm lỗi với Kyi Lin.

Tuy nhiên, Myanmar đã không thể hiện được ưu thế hơn người trước lối chơi chặt chẽ và kỷ luật của Malaysia. Không những bẻ gãy các pha lên bóng của Myanmar, các cầu thủ Malaysia thậm chí còn tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn trước khung thành của thủ môn đội bạn. Trong 10 phút cuối hiệp 1, Amri và Jasuli thực hiện 2 cú sút phạt rất nguy hiểm, may mắn cho  đội bóng của ông Avramovic là thủ thành Si Thu phản xạ xuất sắc cứu những bàn thua trông thấy.

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng. Cả 2 đội chủ yếu tranh chấp bóng ở khu vực giữa sân và cũng đều có cơ hội có thể thay đổi cục diện. Tuy nhiên, các chân sút đều bỏ lỡ khá đáng tiếc, đành chấp nhận rời sân với tỷ số 0-0.

Nguồn: vff.org.vn