Giải bóng đá Toyota các CLB VĐQG khu vực sông Mê Kong 2016

Cuối tháng 11/2016, giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kong (TMCC) 2016 sẽ tiếp tục trở lại với sự tham dự của các nước Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. 

Đây là mùa giải thứ 3, Công ty oto Toyota châu Á Thái Bình Dương (TMAP) tiếp tục tổ chức. Giải đấu đầu tiên được tổ chức năm 2014 tại Việt Nam và đại diện Việt Nam đã giành chức vô địch. Trong năm 2015, giải được mở rộng với sự tham gia của Thái Lan, các trận đấu lần lượt diễn ra tại các quốc gia tham dự. Người hâm mộ đã được chứng kiến đại diện của Thái Lan thi đấu ấn tượng để mang chiếc cúp vô địch về cho đất nước, đứng ở vị trí thứ 2 là đội tuyển đến từ Campuchia.

Giải năm nay dự kiến có sự góp mặt của 5 quốc gia Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam. Đơn vị khởi xướng, Công ty ô tô Toyota Châu Á Thái Bình Dương, dự kiến sẽ tổ chức giải đấu từ tháng 11/2016 đến tháng 1/2017 với mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự cuồng nhiệt cổ vũ của các cổ động viên với tinh thần cống hiến thể thao cao độ của các cầu thủ. Thông tin chi tiết về giải đấu sẽ được công bố tại họp báo chính thức vào tháng 10 tới.

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kong (TMCC) ra đời với ý tưởng gắn kết niềm đam mê, nhiệt huyết bóng đá với mục tiêu mà Toyota luôn theo đuổi là mang đến những chiếc xe chất lượng tốt hơn nữa cho khách hàng. Mang những giải pháp bền vững, đột phá và thú vị đến cho từng quốc gia là trọng tâm hàng đầu của Toyota. Năm nay, mục đích của chương trình không chỉ mang đến những chiếc xe hơi chất lượng tốt hơn mà còn trở thành “Công dân tốt nhất” của cộng đồng các nước Campuchia, Lào, Myanmar, Thái Lan và Việt Nam, qua đó, giúp môn bóng đá tiếp cận được đến mọi lứa tuổi, khơi gợi niềm khát khao chiến thắng cho các cầu thủ bóng đá và niềm đam mê cho những người hâm mộ thể thao.