SUZUKI tiếp tục tài trợ cho Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam

Ngày 1 tháng 4 vừa qua, Công ty TNHH Việt Nam Suzuki (SUZUKI) hân hạnh cùng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ký kết gia hạn hợp đồng tài trợ cho các Đội tuyển bóng đá Quốc gia (ĐTQG) Việt Nam với danh vị:”Top Star Partner”.

19/04/2017 17:42:58

Đây là danh vị cao quý nhất trong gói tài trợ ĐTQG Việt Nam. Hợp đồng tài trợ 1 năm này sẽ có thời hạn từ ngày 1 tháng 4 năm 2017 tới 31 tháng 3 năm 2018, nhằm hướng tới một tương lai tốt đẹp cho ĐTQG Việt Nam.

Tháng 4 năm 2016, SUZUKI và VFF đã chính thức kí hợp đồng thời hạn 1 năm nhằm góp phần phát triển bóng đá Việt Nam và hoạt động sản xuất các sản phẩm ô tô và xe máy đóng góp cho xã hội Việt Nam phát triển. Lần này, SUZUKI đã quyết định cùng đồng hành cùng VFF trong những năm tới đây.

Đây là niềm vinh hạnh cho SUZUKI được chính thức góp phần hỗ trợ cho môn thể thao ưa thích nhất tại Việt Nam. Vào thời điểm diễn ra các trận thi đấu giao hữu của các ĐTQG Việt Nam, ĐT U23 Nam và ĐTQG Nữ, SUZUKI sẽ tổ chức các sự kiện trưng bày sản phẩm nhằm mục đích làm nóng bầu không khí trận đấu, cổ vũ cho ĐTQG Việt Nam.