LĐBĐVN tổ chức gặp mặt chúc mừng đội tuyển U15 quốc gia

Sáng nay (24/7), LĐBĐVN đã tổ chức buổi gặp mặt tuyên dương thành tích của đội tuyển U15 quốc gia.

26/07/2017 15:52:46

Quang cảnh buổi lễ

Tới dự có bà Lê Hoàng Yến – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN, ông Nguyễn Lân Trung – Uỷ viên BCH, Trưởng đoàn đội tuyển U15 quốc gia tham dự giải U15 Đông Nam Á 2017, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký, HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng toàn thể các thành viên trong BHL và đội tuyển U15…

HLV trưởng Vũ Hồng Việt báo cáo về quá trình chuẩn bị và thi đấu của ĐT U15 QG

Phát biểu tại buổi lễ, HLV Vũ Hồng Việt đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục TDTT, Lãnh đạo LĐBĐVN, các cơ quan báo chí và người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng đội tuyển U15 quốc gia. Theo HLV Vũ Hồng Việt, việc được tạo điều kiện thi đấu tại giải U15 quốc tế (tổ chức ở Đà Nẵng) đã giúp BHL đánh giá được thực lực và có những điều chỉnh cần thiết. HLV Vũ Hồng Việt khẳng định từ thành công này, toàn đội sẽ cố gắng tiếp tục tập luyện thật tốt để vượt qua vòng loại U16 châu Á 2018 vào tháng 10 tới, tại Mông Cổ.

Đại diện toàn đội, cầu thủ Vũ Tiến Long chia sẻ, chính sự quan tâm của lãnh đạo, của các thầy và người hâm mộ đã giúp các cầu thủ tự tin thi đấu.

Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung

Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung cho biết toàn đội rất cảm động khi được dự buổi lễ. “Thành tích thi đấu của đội tuyển U15 QG cũng có thể coi là một thành công trong công tác đào tạo trẻ của LĐBĐVN. Đội tuyển U15QG đã được chuẩn bị rất kỹ, cùng với sự hỗ trợ của GĐKT, anh Hoàng Anh Tuấn – HLV trưởng đội tuyển U20 và HLV trưởng Vũ Hồng Việt cùng các thành viên trong BHL đã cùng chung sức với các cầu thủ để làm nên thành công. Đội tuyển U15QG mỗi lần ra sân đều luôn chú trọng: kỷ luật, tự tin, đoàn kết” – ông Nguyễn Lân Trung nói.

Nhân dịp này, Trưởng đoàn Nguyễn Lân Trung đã cảm ơn sự quan tâm của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, Lãnh đạo Tổng cục TDTT, Lãnh đạo LĐBĐVN, các CLB đã cung cấp những cầu thủ tốt cho đội tuyển U15, những nhà tài trợ và đặc biệt người hâm mộ, báo chí.

Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn thay mặt Thường trực VFF biểu dương thành tích thi đấu của đội tuyển U15 Quốc gia

Thay mặt Thường trực LĐBĐVN, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã biểu dương thành tích thi đấu của đội tuyển U15 quốc gia. “Sau 9 năm, bóng đá Việt Nam mới có thành tích lên đỉnh vinh quang. Mọi sự so sánh đều khập khễnh bởi mỗi danh hiệu đạt được sẽ đánh dấu những mốc lịch sử quan trọng của bóng đá nước nhà. Điều này càng quan trọng hơn khi các cầu thủ trẻ đã thi đấu tự tin, thi đấu không thua trận nào, điều mà không phải đội bóng nào cũng làm được. Cùng với đội tuyển U15, hôm qua đội tuyển U22 đã  giành quyền vào vòng chung kết U23 châu Á 2018. Đây sẽ là động lực cho bóng đá trẻ Việt Nam, trước sự kiện SEA Games 29. Qua sự kiện này, càng khẳng định sự đầu tư, định hướng của LĐBĐVN trong việc tập trung cho các đội tuyển trẻ. Bên cạnh đó, sự thay đổi mô hình, phương thức, quản lý, điều hành của các CLB bóng đá chuyên nghiệp, đặc biệt trong đầu tư cho bóng đá trẻ đã đóng góp một phần quan trọng…

Có thể nói, U15 Quốc gia năm nay đã nhận được sự quan tâm của lãnh đạo ngành, của xã hội, đặc biệt nhà tài trợ Nhựa Tiền phong đã tạo thêm sân chơi hết sức có ý nghĩa cho đội trước giải đấu U15 Đông Nam Á. Những kinh nghiệm thu được tại Đà Nẵng hết sức có giá trị, là một trong những yếu tố góp phần làm nên chiến thắng hôm nay. Chức vô địch còn ý nghĩa hơn khi giành được trên sân khách” – Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nói.

Thay mặt Thường trực và Chủ tịch Lê Hùng Dũng, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn chúc mừng toàn đội và tin tưởng đội tuyển U15 sẽ tiếp tục thi đấu thành công tại vòng loại U16 châu Á 2018.

Nhân dịp này, Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn đã cảm ơn Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện luôn quan tâm theo dõi và có những động viên kịp thời với bóng đá Việt Nam nói chung, đội tuyển U15 nói riêng; cũng như cảm ơn lãnh đạo Tổng cục TDTT, các nhà tài trợ, người hâm mộ và báo chí đã luôn sát cánh cùng bóng đá nước nhà.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Lê Hoàng Yến (áo sáng) và Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn (áo trắng)  tặng quà và hoa chúc mừng đội tuyển U15 quốc gia

Tại buổi lễ, Lãnh đạo LĐBĐVN đã trao thưởng 350 triệu đồng cho đội tuyển U15 quốc gia; trao thưởng 50 triệu đồng cho BHL đội tuyển U15QG. Công ty VPF cũng gửi tặng toàn đội 60 triệu đồng.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh trao thưởng cho BHL đội tuyển U15 quốc gia

Công ty VPF trao quà cho đội tuyển U15 quốc gia

Sau lễ mừng công, các tuyển thủ trở về địa phương tham dự VCK U15 quốc gia. Dự kiến, ngay sau VCK U15 quốc gia, đội tuyển U15 Quốc gia sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho vòng loại U16 châu Á 2018, bảng I, tổ chức tại Mông Cổ vào tháng 10/2017 (Bảng I gồm các đội: Australia, Campuchia và Mông Cổ).