LĐBĐ Đức sẵn sàng hỗ trợ Việt Nam về công tác đào tạo và tập huấn các đội tuyển

Đó là kết quả buổi làm việc giữa Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn và Phó chủ tịch LĐBĐ Đức Peter Frymuth nhân chuyến tập huấn của ĐT U20 Việt Nam tại Trung tâm thể thao Sportchule Wedau, CHLB Đức.

02/05/2017 21:56:10

PCT thường trực VFF Trần Quốc Tuấn tặng áo thi đấu với chữ ký của các thành viên U20 Việt Nam cho PCT LĐBĐ Đức Peter Frymuth 

Tại buổi làm việc, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cảm ơn lãnh đạo LĐBĐ Đức đã hỗ trợ tối đa và tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho ĐT U20 Việt Nam trong 2 tuần tập huấn và thi đấu giao hữu tại Trung tâm thể thao Sportchule Wedau. Ông Trần Quốc Tuấn cũng đánh giá cao sự nhiệt tình của lãnh đạo LĐBĐ Đức khi đã thu xếp thời gian, công việc để ra sân dự khán và cổ vũ trận đấu cuối cùng của ĐT U20 Việt Nam và tặng hoa chúc mừng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã kết thúc chuyến tập huấn hiệu quả tại Đức.

Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, lãnh đạo LĐBĐ Đức luôn dành sự ủng hộ đối với các kế hoạch hợp tác và phát triển bóng đá giữa 2 Liên đoàn. Tại buổi làm việc, Phó chủ tịch LĐBĐ Đức Peter Frymuth khẳng định sẵn sàng hỗ trợ bóng đá Việt nam về đào tạo trẻ cũng như sẵn sàng tiếp tục đón nhận các đội tuyển của Việt Nam sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Sportchule Wedau. Đây là Trung tâm thể thao do LĐBĐ Đức trực tiếp quản lý nên rất thuận tiện trong việc sắp xếp và bố trí cho các đội tuyển của Việt Nam sang tập huấn.

PCT thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, GĐKT VFF Jurgen Gede và các lãnh đạo LĐBĐ Đức, lãnh đạo Trung tâm thể thao Sportchule Wedau.

Ông Peter Frymuth cũng ủng hộ đề xuất từ phía lãnh đạo VFF về việc hỗ trợ cho đội tuyển nữ Quốc gia sang tập huấn để chuẩn bị cho VCK châu Á 2018, hướng tới giành suất đi World Cup. Ông Peter Frymuth vui vẻ cho biết, các CLB bóng đá nữ của Đức rất mạnh nên chắc chắn sẽ là “quân xanh” chất lượng cho ĐT nữ Việt Nam.