Lãnh đạo VFF gặp mặt báo chí phía Bắc nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017

Sáng nay (13/1), lãnh đạo VFF đã tổ chức gặp mặt và chúc mừng phóng viên báo chí khu vực phía Bắc nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017. Đại diện lãnh đạo VFF đến dự và chủ trì buổi gặp mặt có Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch  Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh.

19/01/2017 09:28:22

Từ trái sang phải: Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ, Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ cảm ơn các cơ quan báo chí đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá Việt Nam. Không chỉ phản ảnh kịp thời hoạt động của bóng đá nước nhà, các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông cũng thể hiện sự hợp tác chặt chẽ và hỗ trợ tích cực đối với công tác truyền thông của VFF, cổ vũ động viên những mặt tích cực, đóng góp ý kiến xây dựng với những mặt còn hạn chế vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam.

Nhân buổi gặp gỡ giàu ý nghĩa này, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã thông tin về các nhiệm vụ, mục tiêu trọng tâm của bóng đá Việt Nam trong năm 2017. Tổng thư ký Lê Hoài Anh chia sẻ, năm 2017 sẽ diễn ra nhiều sự kiện quan trọng trong hoạt động bóng đá. Theo kế hoạch, sẽ có tổng cộng 12 đội tuyển lần lượt xuất quân tham dự các đấu trường khu vực, châu lục và thế giới, trong đó tâm điểm là ĐT U20 QG tham gia đua tài tại VCK FIFA U20 World Cup tại Hàn Quốc; các ĐT trẻ U16, U19, U23, ĐT Futsal QG tham dự vòng loại châu Á, ĐT U22 QG, ĐT nữ QG, ĐT futsal nam, nữ QG tham dự SEA Games 29; ĐTQG cạnh tranh suất vé tham dự VCK Asian Cup 2019,…

Nhà báo lão thành Đình Khải phát biểu tại buổi gặp mặt tại trụ sở VFF

Đối với hệ thống các giải quốc gia, Tổng thư ký Lê Hoài Anh khẳng định VFF sẽ tiếp tục đổi mới và nâng cao tính chuyên nghiệp cũng như chất lượng chuyên môn. Theo thống kê, năm 2017 sẽ có tổng cộng 19 giải đấu thuộc hệ thống thi đấu quốc gia được tổ chức, bao gồm các giải đấu chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp. Tổng cộng số lượng các trận đấu trong nước, quốc tế, giao hữu…ước tính từ 1200 đến 1500 trận, đảm bảo cho các cầu thủ đặc biệt là các cầu thủ trẻ được liên tục thi đấu xọ xát, nâng cao trình độ, qua đó tạo tiền đề thuận lợi cho công tác hoạt động của các ĐTQG.

Có thể nói rằng, những thành quả đạt được trong năm 2016, đặc biệt là thành tích của các đội tuyển trẻ khi đều tham gia thi đấu tại VCK châu Á với lực lượng được định hướng dài hạn cho các giải đấu trong các năm tiếp theo đã thể hiện chiến lược đầu tư có chiều sâu và bền vững của VFF. Trên cơ sở những thành công đạt được, lãnh đạo VFF tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục có những bước phát triển ổn định trong năm hoạt động mới 2017.

Các nhà báo trẻ tích cực đóng góp ý kiến với lãnh đạo VFF xung quanh hoạt động của bóng đá VN

Ghi nhận và đánh giá cao những kết quả tích cực của bóng đá Việt Nam trong năm vừa qua, đại diện các cơ quan báo chí đã có những phát biểu, chia sẻ, đóng góp ý kiến đối với hoạt động của VFF, đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục hợp tác với VFF để phản ảnh một cách khách quan, tích cực về những nỗ lực đổi mới của VFF trong hoạt động quản lý, điều hành phát triển bóng đá, tránh tình trạng nhiều thông tin thiếu chính xác, tạo dư luận không tốt, ảnh hưởng đến hình ảnh của VFF nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung.

Lãnh đạo VFF chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà báo thể thao khu vực phía Bắc

Nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017, lãnh đạo VFF và các nhà báo đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho nhau, cùng hy vọng bóng đá Việt Nam sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu đặt ra trong năm 2017.