Lãnh đạo VFF gặp gỡ báo chí phía Bắc nhân dịp xuân Bính Thân 2016

Sáng nay (26/1), trước thềm xuân Bính Thân 2016, lãnh đạo LĐBĐVN (VFF) đã tổ chức buổi gặp gỡ và chúc mừng các nhà báo thể thao khu vực phía Bắc.

26/01/2016 16:08:20

Lãnh đạo VFF gặp gỡ báo chí khu vực phía Bắc nhân dịp xuân Bính Thân 2016

Tới dự, về phía lãnh đạo VFF có Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, Tổng thư ký Lê Hoài Anh, Phó Tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi. Về phía khách mời có đại diện Ban biên tập các báo thể thao của TW và Hà Nội, các nhà báo kỳ cựu, cùng đông đảo phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn, báo chí trong nước.

Trong không khí thân mật và cởi cở của buổi gặp gỡ đã trở thành nét đẹp truyền thống mỗi khi Tết đến Xuân về, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đã cảm ơn các nhà báo thể thao đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong suốt một năm đầy ắp những sự kiện lớn, đồng thời một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của truyền thông báo chí đối với tất cả các hoạt động của bóng đá nước nhà. Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ nhấn mạnh, lãnh đạo VFF luôn cầu thị và sẵn sàng tiếp thu các ý kiến đóng góp,phản biện mang tính xây dựng vì mục tiêu chung là sự phát triển của bóng đá Việt Nam từ các cơ quan báo chí. “Đối với VFF, báo chí luôn là kênh thông tin quan trọng để lãnh đạo VFF có thêm cái nhìn đa chiều hơn về đời sống của bóng đá nước nhà, từ đó sẽ có những điều chỉnh, quyết định kịp thời trong quản lý và điều hành các hoạt động bóng đá”, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ.

Nhà báo kỳ cựu Đình Khải chia sẻ nhiều ý kiến đóng góp tâm huyết đối với lãnh đạo VFF.

Trong không khí đón chào xuân mới Bính Thân 2016, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và Tổng thư ký Lê Hoài Anh chúc các nhà báo gặt hái những thành công mới trong sự nghiệp, tiếp tục bám sát và đồng hành cùng các sự kiện của bóng đá Việt Nam trong một năm đầy bận rộn, một năm mà tất cả các đội tuyển đều tham dự các đấu trường lớn của khu vực cũng như châu lục, một năm mà các giải chuyên nghiệp quốc gia, các giải trẻ quốc gia hứa hẹn sẽ rất sôi động và thể hiện bước tiến mới về chất lượng chuyên môn.

Lãnh đạo VFF hy vọng, báo chí tiếp tục thể hiện là cầu nối để truyền tải những thông tin, hình ảnh về bóng đá Việt Nam đến với đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước.