Lãnh đạo LĐBĐVN gặp Chủ tịch FIFA Gianni Infantino và đại diện một số LĐBĐ quốc gia

14/05/2016 23:05:51

* Chủ tịch FIFA Gianni Infantino nhận lời sang thăm Việt Nam

Bên lề Đại hội FIFA lần thứ 66, đoàn lãnh đạo LĐBĐVN đã gặp và chúc mừng Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Trong cuộc nói chuyện, lãnh đạo LĐBĐVN đã bày tỏ quan điểm đánh giá cao những cải tổ của ông với FIFA trong thời gian ngắn vừa qua và hy vọng cùng với sự tham gia mạnh hơn nữa của các tổ chức thành viên, FIFA sẽ phát triển mạnh hơn. Nhân dịp này, LĐBĐVN chính thức gửi lời mời và Chủ tịch Gianni Infantino hứa sẽ cố gắng thu xếp để có thể đến thăm Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

* Tiếp xúc một số LĐBĐ quốc gia nhằm chuẩn bị cho các ĐTQG và ĐT trẻ

Lãnh đạo LĐBĐVN đã gặp đại diện LĐBĐ các quốc gia Trung Quốc, Australia và Trinidad và Tobago để bàn thảo ý tưởng tổ chức thi đấu giao hữu cho cấp ĐTQG và nhận được sự đồng thuận cao.

Liên quan đến đội tuyển Futsal Việt Nam, lãnh đạo LĐBĐVN đã gặp Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha và cảm ơn sự hỗ trợ đối với tuyển Futsal Việt Nam trong thời gian và trong tương lai. Chủ tịch LĐBĐ Tây Ban Nha đã đánh giá cao sự phát triển của Futsal Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là việc có mặt tại VCK World Cup Futsal 2016. Ông hy vọng, Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu ấn tượng tại VCK World Cup và có những bước tiến mới.

Lãnh đạo LĐBĐ Trung Quốc đã ngỏ ý mời đội tuyển Futsal Việt Nam sang thi đấu giao hữu nhằm chuẩn bị cho VCK World Cup 2016. Ngoài ra, lãnh đạo LĐBĐVN đã gặp và trao đổi với đại diện LĐBĐ Qatar và Arab Saudi để có thể đưa đội tuyển U19 quốc gia sang tập huấn và thi đấu giao hữu tại đây nhằm chuẩn bị tốt nhất cho VCK U19 châu Á, diễn ra từ ngày 13-30/10/2016 tại Bahrain.