Honda Việt Nam tiếp tục là Nhà tài trợ chính cho ĐT nam, nữ Quốc gia và U23 QG

Sáng nay (10/5), tại khách sạn Park Hyatt đã diễn ra lễ ký kết hợp đồng giữa Công ty Honda Việt Nam và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam. Theo đó, Công ty Honda Việt Nam đã chính thức trở thành nhà tài trợ chính cho Đội tuyển bóng đá nam Quốc gia, U23 Quốc gia và Đội tuyển bóng đá nữ Quốc gia.

10/05/2014 16:23:09

Tham dự buổi lễ có Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng, các Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ, HLV Toshiya Miura và đại diện cầu thủ đội tuyển bóng đá nam, HLV đội tuyển nữ Quốc gia Trần Vân Phát và các cầu thủ nữ Quốc gia. Về phía Honda Việt Nam có Tổng giám đốc Minoru Kato. Sự kiện cũng thu hút sự quan tâm, tham dự của đông đảo đại diện các cơ quan truyền thông, báo chí.

Sau hơn 1 năm sát cánh cùng LĐBĐVN, Đội tuyển bóng đá nam, nữ Quốc gia, đội tuyển U23 Quốc gia, Honda Việt Nam quyết định gia hạn hợp đồng tài trợ với phương châm “Yêu bóng đá, yêu người Việt Nam và hỗ trợ hết mình để chinh phục những thành công”, được thể hiện qua khẩu hiệu: “Goal Together”.

Tổng giám đốc Honda Việt Nam Minoru Kato nói: “Honda đã quyết định tiếp tục là nhà tài trợ cho 3 đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Kể từ khi Honda trở thành nhà tài trợ chính thức từ tháng 2/2013, Honda đã đồng hành cùng bóng đá Việt Nam. Chúng tôi mong muốn truyền tải 2 thông điệp quan trọng: Mong muốn cùng 3 đội tuyển Việt Nam hướng tới bóng đá, cùng con người Việt Nam hướng tới tương lai, vì một tương lai tốt đẹp hơn. Trong năm 2014, tài trợ cho bóng đá VN, chúng tôi hy vọng cùng người dân Việt Nam chia sẻ những khó khăn, hướng tới điều tốt đẹp. Từ năm nay, Honda Việt Nam cũng khởi động những dự án mới trong đó có bóng đá. Trong giai đoan đầu tiên của dự án, nếu đội tuyển nữ giành vé vào World Cup, đội tuyển nam vô địch AFF, Honda VN sẽ triển khai thưởng từng cá nhân trong đội tuyển. Ngoài ra, chúng tôi cũng có kế hoạch tri ân người hâm mộ với những món quà tại mỗi trận đấu của 3 đội tuyển Quốc gia. Cuối cùng, với tân HLV trưởng Miura, công ty Honda VN rất vui mừng được sát cánh cùng tân HLV trưởng người Nhật. Hy vọng sự hợp tác thành công tốt đẹp”.

Về phần mình, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng bày tỏ hy vọng, với việc tiếp tục tài trợ của Honda Việt Nam, các đội tuyển quốc gia sẽ được hỗ trợ tốt hơn, hoàn thành nhiệm vụ, không phụ sự mong mỏi, kỳ vọng của LĐBĐVN, Honda Việt Nam và người hâm mộ. Chủ tịch Lê Hùng Dũng nói: “Chúng tôi chân thành cảm ơn sự hợp tác của Honda Việt Nam, sự ủng hộ của người hâm mộ, đồng thời mong rằng Honda Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian lâu hơn nữa. Chúc mừng chuyến tập huấn thành công của ĐT nữ QG tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Mong các cầu thủ sẽ thi đấu vì mầu cờ sắc áo tại Asian Cup nữ 2014”.

Tới tham dự buỗi lễ, HLV Toshiya Miura cũng chia sẻ: “Tôi cảm thấy vinh dự có mặt tại lễ ký kết tài trợ trên cương vị HLV trưởng ĐTVN và U23 QG. Tôi đã có thời gian học tập tại Đức về công tác huấn luyện bóng đá. Như các bạn đã biết, giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản đã bắt đầu từ lâu (1992). Đội tuyển bóng đá Nhật đã trải qua thời gian rất dài mới có thể tham dự World Cup. Trong 20 năm, bóng đá Nhật Bản đã có những sự phát triển nhất định. Tôi muốn bóng đá Việt Nam với nền tảng, sẽ kế thừa những gì mà bóng đá Nhật Bản đạt được. Các cầu thủ Việt Nam gặp phải vấn đề về thể lực, thể hình giống Nhật trước đây. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ được cải thiện và đạt được mục tiêu rõ ràng tại AFF Suzuki Cup 2014. Tôi rất vui với sự hỗ trợ của Honda Việt Nam, với tư cách là người Nhật, sẽ cố gắng hết sức trong vai trò là HLV trưởng, đáp ứng mong mỏi người hâm mộ”.

Nguồn: vff.org.vn