Đoàn đại biểu Đảng đề xuất Cộng hòa cầm quyền Argentina thăm Trung tâm thể thao Viettel

Nhân dịp chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam theo lời mời của Trung ương Đảng ta, đoàn đại biểu Đảng đề xuất Cộng hòa (PRO) cầm quyền Argentina do Chủ tịch Humberto Schiavoni làm Trưởng đoàn đã tới thăm Trung tâm thể thao Viettel.

20/02/2017 17:32:37

Cùng đi với Chủ tịch Humberto Schiavoni có ông Juan C.Valle Raleigh – Đại sứ Argentina tại Việt Nam và ông J.Quintana – Tổng thư ký Đảng PRO. Về phía đại diện lãnh đạo LĐBĐVN có Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ, Phó TTK Nguyễn Minh Châu và một số lãnh đạo các phòng chức năng LĐBĐVN.

Chủ tịch Đảng đề xuất Cộng hòa cầm quyền tại Argentina Humberto Schiavoni (bìa trái) và Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng.

Tiếp đón phái đoàn tại Trung tâm thể thao Viettel, ông Đỗ Mạnh Dũng – Giám đốc Trung tâm thể thao Viettel- bày tỏ niềm vinh dự khi được đón tiếp đoàn đại biểu Đảng đề xuất Cộng hòa cầm quyền Argentina thăm Trung tâm thể thao Viettel. Ông Đỗ Mạnh Dũng và Ban giám đốc Trung tâm phấn khởi chia sẻ với Chủ tịch Humberto Schiavoni và phái đoàn về lịch sử hình thành, quá trình phát triển và những thành tích đạt được của Trung tâm thể thao Viettel trong những năm qua. Chủ tịch Humberto Schiavoni và các thành viên của phái đoàn rất ấn tượng với cơ sở vật chất khang trang hiện đại của Trung tâm thể thao Viettel, đồng thời tin tưởng với bề dày truyền thống cùng hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, Trung tâm thể thao Viettel sẽ tiếp tục là một trong những đơn vị có những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam.

Về phần mình, ông J.Quintana – Tổng thư ký Đảng PRO đồng thời cũng đang đảm nhiệm cương vị Chủ tịch Hội CĐV CLB nổi tiếng Atletico Boca Juniors của Argentina- cũng chia sẻ với Ban lãnh đạo Trung tâm thể thao Viettel về hoạt động phát triển cấp CLB của bóng đá Argentina, đặc biệt là về sự liên kết, hợp tác rất khăng khít và hiệu quả giữa Hội CĐV với CLB. Ông J.Quintana hy vọng trong tương lai bóng đá Việt Nam và bóng đá Argentina sẽ có nhiều dự án hợp tác cùng phát triển, nhất là những trao đổi về quản lý, đào tạo, giao lưu tập huấn…

Dưới đây là một số hình ảnh chuyến thăm quan Trung tâm thể thao Viettel của đoàn đại biểu Đảng đề xuất Cộng hòa cầm quyền Argentina: