Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN tổ chức Mitting kỷ niệm 107 năm ngày quốc tế Phụ nữ 8/3

Chào mừng 107 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2017), sáng nay (8/3), Công đoàn LĐBĐVN đã tổ chức Mitting với sự tham dự của các đông đoàn viên.

08/03/2017 15:11:56

Tới dự có ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN, Bí thư Chi bộ Cơ quan LĐBĐVN; ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký; đại diện ban Tổng thư ký và các phòng ban chức năng.

Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn chúc mừng các nữ CĐV nhân ngày 8/3

Thay mặt Chủ tịch LĐBĐVN và Thường trực Ban chấp hành LĐBĐVN, Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN Trần Quốc Tuấn gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới tất cả các công đoàn viên nữ đang công tác tại LĐBĐVN và Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết: “Lãnh đạo LĐBĐVN đánh giá cao những đóng góp và cống hiến của các công đoàn viên nữ trong các hoạt động, công việc của LĐBĐVN. Trong một số lĩnh vực, các công đoàn viên nữ đã phát huy được tinh thần trách nhiệm, xứng đáng được ghi nhận và khích lệ. Với sự thay đổi và phát triển không ngừng của xã hội, cơ quan LĐBĐVN cũng đang từng bức đổi mới, ngày càng chuyên nghiệp hơn. Để có được sự ổn định như ngày hôm nay, sự đóng góp của các công đoàn viên nữ trong cơ quan không nhỏ. Lãnh đạo LĐBĐVN hy vọng các công đoàn viên nữ sẽ tiếp tục nâng cao năng lực, trách nhiệm và nỗ lực hơn trong công việc, vì sự phát triển chung của bóng đá Việt Nam…”.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh thay mặt lãnh đạo cấp Điều hành chúc mừng các nữ CĐV

Tiếp lời Phó Chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn, Tổng thư ký Lê Hoài Anh rất vui khi Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN đã có nhiều hoạt động chăm lo đời sống của công đoàn viên, tiếp tục được Công đoàn Bộ Văn hóa  – Thể thao & Du lịch tặng giấy khen cho tập thể với danh hiệu “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Bà Nguyễn Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN, bà Nguyễn Thu Hà – Chủ tịch Công đoàn đã cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo LĐBĐVN đối với các hoạt động công đoàn nói chung, hoạt động của các nữ công đoàn viên nói riêng và hy vọng với sự quan tâm của chính quyền cùng sự cố gắng của từng công đoàn viên, Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN tiếp tục hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ Mitting:

Bà Nguyễn Thu Hà (thứ 3, từ trái vào) đại diện các nữ CĐV nhận hoa chúc mừng của Lãnh đạo LĐBĐVN 

 

Các nữ CĐV Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN chụp ảnh cùng Lãnh đạo LĐBĐVN

 

Các nữ CĐV thuộc tổ Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN

 

Các nữ CĐV thuộc tổ công đoàn Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Công đoàn Văn phòng LĐBĐVN)