Chủ tịch AFC Salman Al Khalifa chúc mừng đội tuyển nữ Việt Nam

Với việc thi đấu xuất sắc, vượt qua các đối thủ tại bảng D để giành quyền tham dự vòng chung kết Asian Cup nữ 2018, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) Salman Al Khalifa.

15/04/2017 13:46:45

Trong thư chúc mừng gửi tới Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng, Chủ tịch AFC Salman Al Khalifa bày tỏ ấn tượng với kết quả thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam khi xếp thứ nhất bảng D với 12 điểm tuyệt đối. “Thành tích của đội tuyển nữ Việt Nam là kết quả của quá trình nỗ lực tập luyện và thi đấu cống hiến; dưới sự quan tâm, đầu tư phát triển có định hướng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đối với bóng đá nữ”, Chủ tịch AFC Salman Al Khalifa nhấn mạnh.

Tại vòng loại bảng D Asian Cup nữ 2018, đội tuyển nữ Việt Nam đã xuất sắc đánh bại lần lượt các đối thủ Syria, Singapore, Iran và Myanmar để giành tấm vé duy nhất có mặt tại vòng chung kết sẽ diễn ra vào năm 2018 do Jordan đăng cai tổ chức. Đây cũng là lần thứ 8 liên tiếp, đội tuyển nữ Việt Nam vượt qua vòng loại để ghi tên tại vòng chung kết ở đấu trường châu Á.

Sau Vòng loại Asian Cup nữ 2018, đội tuyển nữ Quốc gia dự kiến sẽ hội quân trở lại vào đầu tháng 6 để chuẩn bị cho SEA Games 29 sẽ diễn ra tại Malaysia vào tháng 8 tới.