Chi bộ cơ quan LĐBĐVN tổ chức lễ kết nạp 4 Đảng viên mới

Sáng nay (21/2), tại Hội trường trụ sở LĐBĐVN, Chi bộ cơ quan LĐBĐVN đã tổ chức lễ kết nạp cho 4 đảng viên mới.

23/02/2017 09:36:04

Đến dự buổi lễ có đồng chí Phạm Gia Huy- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng cục TDTT, đồng chí Trần Quốc Tuấn – Bí thư chi bộ cơ quan LĐBĐVN cùng toàn thể các đảng viên Chi bộ cơ quan LĐBĐVN.

Đồng chí Trần Quốc Tuấn – Bí thư Chi bộ cơ quan LĐBĐVN

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Quốc Tuấn – Bí thư Chi bộ đã trao các Quyết định về việc kết nạp các quần chúng ưu tú vào Đảng, động viên và giao nhiệm vụ cho 4 đồng chí đảng viên mới: Cao Ngọc Cẩm (Văn phòng LĐBĐVN), Mai Anh Hoàng (Phòng đào tạo- BĐPT & Tổ chức thành viên LĐBĐVN), Đoàn Anh Tuấn (Phòng ĐTQG) và Hà Thị Duyên (Phòng KHTC Cty VPF), đồng thời phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt các đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng.

Đồng chí Phạm Gia Huy – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng cục TDTT phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ cơ quan LĐBĐVN.

Thay mặt Đảng ủy Tổng cục TDTT phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Phạm Gia Huy- Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng cục TDTT chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí Phạm Gia Huy yêu cầu các đồng chí đảng viên mới sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Các đảng viên mới nhận hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm với Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng cục TDTT và các đồng chí cấp ủy Chi bộ cơ quan LĐBĐVN

Việc kết nạp thêm 4 đồng chí Đảng viên mới đã nâng tổng số Đảng viên của Chi bộ cơ quan LĐBĐVN lên 29 đồng chí. Điều này thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Tổng cục TDTT nói chung và Chi bộ cơ quan LĐBĐVN nói riêng trong việc bồi dưỡng, phát triển và kết nạp đội ngũ đảng viên mới, xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh, góp phần phát triển, nâng cao năng lực lãnh đạo và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như công tác chuyên môn của cơ quan LĐBĐVN.