Khai mạc VCK Giải vô địch U21 QG Báo Thanh Niên – Cúp Clear Men 2016

Chiều nay (23/10), VCK Giải bóng đá vô địch U21 QG Báo Thanh Niên – Cúp Clear Men 2016 đã khuấy động bầu không khí cuối tuần bằng lễ khai mạc và lượt trận đầu tiên trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh).

Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng và các thành viên BTC giải xuống sân tặng hoa, động viên các đội bóng tham dự VCK giải vô địch U21 QG Báo Thanh Niên – Cúp Clear Men 2016.

Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của ông Vương Bích Thắng, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch; ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch LĐBĐ Đông Nam Á, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐVN. Buổi lễ cũng vinh dự được đón tiếp ông Nguyễn Anh Tuấn, Bí thư T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh; bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và các đại diện Sở, ban, ngành của tỉnh Quảng Ninh, thành phố Cẩm Phả và các thành viên trong ban tổ chức, đại diện các nhà tài trợ.

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã tổ chức lễ quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đang chịu thiệt hại nặng nề vì bão lụt. Đông đảo khách mời, người hâm mộ đã dành cho miền Trung sự chia sẻ, yêu thương, nghĩa cử lá lành đùm lá rách.

Ngay sau lễ khai mạc ngắn gọn nhưng đầy sôi động, khán giả sân Cẩm Phả đã được chứng kiến trận đấu khai màn VCK rất hấp dẫn giữa chủ nhà Than Quảng Ninh và HAGL.

U21 Than Quảng Ninh (xanh) đã có trận hòa đầy nỗ lực trước U21 HAGL.

Ở trận đấu này, với thực lực được đánh giá cao hơn, đội bóng trẻ phố Núi đã tạo ra một thế trận lấn lướt trước đội chủ nhà. Không ít cơ hội thuận lợi được tạo ra nhưng các chân sút HAGL đều bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Về phía U21 Than Quảng Ninh, họ đã có một trận đấu rất kiên cường dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả nhà. Ấn tượng nhất là thủ thành Văn Hưng với nhiều pha cản phá xuất sắc, góp công lớn giúp U21 Than Quảng Ninh sở hữu 1 điểm quý giá trong trận đấu khởi đầu VCK.

Tại trận đấu diễn ra vào lúc 18h30, U21 Long An và U21 Đồng Tháp cũng bất phân thắng bại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Như vậy, kết thúc lượt trận đầu tiên tại bảng A, chưa có đội bóng nào có thể tạo ra lợi thế cho riêng mình.

Kết quả chi tiết các trận đấu ngày 23-10

BẢNG A

16h00, Sân Cẩm Phả: U21 Than Quảng Ninh vs U21 HAGL: 0-0

 HAGL: Hoàng Thanh Tùng (18) 48′

Giám sát trận đấu: Nguyễn Thanh Minh

Giám sát trọng tài: Dương Văn Hiền

Trọng tài chính: Nguyễn Đình Thái

Các trợ lý: Huỳnh Quốc Long, Đàng Năng Duy, Đỗ Thành Đệ

18h30, Sân Cẩm Phả: U21 Long An vs U21 Đồng Tháp: 0-0

 U21 Long An: Dương Anh Tú (8) 86′

 U21 Đồng Tháp: Trần Anh Thi (31) 50′, Lê Nhựt Huy (4) 57′

Giám sát trận đấu: Trần Trung Kiên

Giám sát trọng tài: Nguyễn Văn Hiệp

Trọng tài chính: Dương Hữu Phúc

Các trợ lý: Trần Văn Trường, Phạm Văn Hải, Mai Xuân Hùng

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA