Khóa đào tạo trọng tài bóng đá sơ cấp khu vực miền Trung năm 2017

Sáng nay (10/8), tại Trung tâm Nghiên cứu Văn Hóa Chăm thuộc TP. Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra lễ khai giảng khóa đào tạo trọng tài bóng đá sơ cấp khu vực miền Trung năm 2017.

10/08/2017 16:13:14

Tham dự buổi lễ có ông Dương Văn Hiền – Ủy viên BCH LĐBĐVN – Phó trưởng ban Trọng tài – Trưởng ban tổ chức lớp học đồng thời cũng là giảng viên lớp học; ông Văn Công Hòa – Phó Giám đốc Sở VHTTDL tỉnh Ninh Thuận, ông Trần Thế Hải – Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Ninh Thuận, ông Phạm Trung – Phó trưởng phòng Điều hành Trọng tài LĐBĐVN, ông Đoàn Phú Tấn – Giám sát trọng tài các giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia – giảng viên lớp học.

Khóa đào tạo trọng tài bóng đá cơ cấp khu vực miền Trung nằm trong kế hoạch đào tạo và phát triển lực lượng trọng tài do LĐBĐVN phối hợp với Ban trọng tài bóng đá Quốc gia và Sở VHTTDL tỉnh Ninh Thuận tổ chức. Khóa học dành cho các học viên có mong muốn theo đuổi nghề cầm còi khu vực miền Trung diễn ra từ ngày 10/8 đến 16/8 với 64 học viên trong đó có 33 học viên chính thức và 31 học viên không chính thức.

Với sự giảng dạy trực tiếp của hai giảng viên giàu kinh nghiệm Dương Văn Hiền và Đoàn Phú Tấn, các học viên sẽ có 4 ngày học lý thuyết từ những vấn đề cơ bản như Luật thi đấu bóng đá, các kiến thức chuyên môn cơ bản của trọng tài. Ngày 14/8 tới, tất cả các học viên sẽ trải qua phần kiểm tra thể lực vào buổi sáng và tiếp tục học Luật thi đấu vào buổi chiều; ngày 15/8 làm bài kiểm tra lý thuyết và giải đáp. Các học viên đạt kết quả tại phần kiểm tra này sẽ được LĐBĐVN cấp chứng chỉ và sẽ được chọn lựa để tào tạo nâng cao vào năm sau.

>>>DANH SÁCH CÁC HỌC VIÊN<<<