Khai giảng lớp huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC

Sáng nay (23/5), tại hội trường Nhà thi đấu Thái Sơn Nam Quận 8, Tp. Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ khai giảng lớp huấn luyện viên Futsal cấp 1 do Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) phối hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) tổ chức.

23/05/2016 15:03:04

Giảng viên Young Jin Lee phát biểu trong lễ khai mạc lớp học

Đến dự buổi lễ có ông Dương Vũ Lâm – Ủy viên BCH, Phó trưởng ban Futsal LĐBĐVN, ông Young Jin Lee (Hàn Quốc) – Giảng viên tài năng AFC; các trợ giảng: ông Ngô Lê Bằng – Giám đốc kỹ thuật CLB Thái Sơn Nam, ông Huỳnh Tấn Quốc – Phó giám đốc nhà thi đấu Thái Sơn Nam.

Đây là khóa học đầu tiên tại Việt Nam được AFC bổ nhiệm trực tiếp giảng dạy, ông Young Jin Lee – giảng viên AFC chia sẻ: “Với nhiều lần tham gia các khóa học tại Hàn Quốc và Malaysia, cá nhân tôi cảm thấy tự tin và hứng khởi đối với khóa học này. Với những kinh nghiệm của bản thân, tôi hi vọng sẽ cùng các trợ giảng phối hợp tốt để đem những kiến thức bổ ích truyền đạt lại cho các học viên trong những ngày học tập sắp tới.Chúc lớp học thành công tốt đẹp”.

Thay mặt các học viên, trong vai trò lớp trưởng, ông Hà Nguyên Tùng đã gửi lời cảm ơn AFC, VFF đã phối hợp tổ chức khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 1 tại Việt Nam và cam kết sẽ cố gắng nỗ lực, phát huy tinh thần trách nhiệm để lớp học đạt kết quả cao, qua đó đóng góp chuyên môn của mình cho công tác huấn luyện tại, trung tâm đang công tác.

Thay mặt LĐBĐVN, ông Dương Vũ Lâm – Ủy viên BCH – Phó trưởng ban Futsal đã tuyên bố khai mạc lớp học: “Đây là khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 1 đầu tiên do AFC phối hợp cùng VFF tổ chức tại Việt Nam trong năm 2016. Các học viên tham gia lớp học lần này đều là những gương mặt còn rất trẻ, đang còn thi đấu hoặc mới tham gia công tác huấn luyện tại câu lạc bộ. Chính vì vậy, LĐBĐVN hy vọng các học viên sẽ cố gắng phát huy khả năng bản thân trong 6 ngày học. Từ khi mới hình thành và phát triển, đến bây giờ Futsal Việt Nam đã đạt thành tích lọt vào vòng chung kết Futsal Thế giới. Các học viên cần lấy đó làm niềm tự hào và mục tiêu phấn đấu sắp tới”.

Ông Dương Vũ Lâm – Ủy viên BCH – trưởng ban Futsal LĐBĐVN chụp ảnh lưu niệm với các học viên lớp HLV Futsal cấp 1 AFC

Khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC với sự tham dự của 20 học viên đến từ các CLB, trung tâm bóng đá trên cả nước sẽ diễn ra từ 23/5 đến 28/5 tại nhà thi đấu Thái Sơn Nam quận 8 (TP Hồ Chí Minh). Dưới sự giảng dạy chính của ông Young Jin Lee cùng đội ngũ trợ giảng gồm ông Ngô Lê Bằng, ông Huỳnh Tấn Quốc và bà Huỳnh Thị Thanh Khiết, lớp học sẽ duy trì các buổi học đan xem lý thuyết và thực hành. Ngay sau lễ khai giảng sáng nay, các học viên đã chia quân ra đá giao hữu để giảng viên có thể đưa ra nhận xét về các cá nhân, qua đó tăng thêm tinh thần đoàn kết học hỏi cho các học viên.

Các học viên chia đội hình đá giao hữu trong sáng nay