Khai giảng khóa học HLV thủ môn cấp 1 AFC năm 2016

Sáng nay (19/11), khóa học huấn luyện viên thủ môn cấp 1 AFC năm 2016 đã khai mạc với sự tham dự của 24 học viên đến từ các câu lạc bộ, trung tâm bóng đá trên cả nước.

19/11/2016 20:08:40

Đây là khóa đào tạo huấn luyện viên thủ môn cấp 1 được tổ chức lần thứ 2 nằm trong lộ trình những khóa học phối hơp đào tạo giữa Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhằm trang bị và chuẩn hóa kiến thức cho các học viên Việt Nam. Dưới sự giảng dạy của ông Tony Franken – giảng viên AFC đồng thời hiện đang là huấn luyện viên thủ môn đội tuyển Quốc gia Australia, 24 học viên đến từ các câu lạc bộ, trung tâm bóng đá trên cả nước sẽ có 1 tuần cùng nhau học tập và trao đổi tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Tại lễ khai giảng, ông Tony Franken – giảng viên AFC đã gửi lời cảm ơn AFC và VFF đã mời ông tham gia giảng dạy khóa học HLV thủ môn cấp 1 tại Hà Nội. Trong thời gian không dài, ông Tony Franken sẽ cố gắng truyền đạt những thông tin kiến thức cập nhật mới nhất cho các học viên. Trong quá trình học, ông Tony Franken cũng mong muốn các học viên sẽ làm việc nghiêm túc, cố gắng và cùng nhau thảo luận về bài học & các vấn đề trong công tác huấn luyện thủ môn. ông Tony Franken hy vọng rằng với những kinh nghiệm trong nhiều năm làm công tác huấn luyện thủ môn ở đội tuyển Quốc gia Australia, bản thân ông sẽ cố gắng truyền đạt lại tất cả cho các học viên Việt Nam.

Thay mặt lớp học, cựu tuyển thủ Quốc gia đồng thời là lớp trưởng lớp học Dương Hồng Sơn đã bày tỏ cảm ơn AFC và VFF tổ chức khóa học bổ ích, tạo điều kiện cho các học viên được học tập, nâng cao trình độ bản thân, giúp ích cho công tác huấn luyện, nghiệp vụ tại địa phương. Học viên Dương Hồng Sơn cũng không quên cảm ơn giảng viên Tony Franken và hứa sẽ cùng các học viên cố gắng hoàn thành khóa học. 

Đại diện LĐBĐVN tham dự lễ khai giảng, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Đào tạo, phong trào và các tổ chức thành viên đã cảm ơn ông Tony Franken đã sang Việt Nam giảng dạy: “Những học viên tham dự khóa đào tạo HLV thủ môn cấp 1 năm 2016 đang làm công tác huấn luyện thủ môn tại các câu lạc bộ, trung tâm đào tạo bóng đá tại Việt Nam, nhiều người đã từng là vận động viên, có nhiều đóng góp cho sự phát triển bóng đá Việt Nam. Với sự giảng dạy của ông Franken, người có nhiều kinh nghiệm, đã giảng dạy 4 Khóa trước khi sang Việt Nam, LĐBĐVN đề nghị các học viên tích cực học tập, tham gia sôi nổi đóng góp cho các phần lý thuyết và thực hành để hoàn thành khóa học theo chương trình của giảng viên”.

Giảng viên Tony Franken (ngoài cùng bên phải) cùng các học viên có buổi thực hành sáng nay trước khi bắt đầu lễ khai giảng

24 học viên sẽ có 6 ngày học cùng nhau học tập tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Sau 5 ngày học tập, các học viên sẽ trải qua phần kiểm tra lý thuyết và thực hành dưới sự giám sát của giảng viên Tony Franken. Những học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng chỉ do AFC ban hành.

DANH SÁCH HỌC VIÊN ĐĂNG KÝ

THAM DỰ KHOÁ HỌC HLV THỦ MÔN CẤP 1 AFC – 2016

( Từ 19 đến 24/11/2016, tại Hà Nội)

STT

HỌ VÀ TÊN

TÊN ĐƠN VỊ

1

Khổng Thanh Tú

CLB Bình Phước

2

Hoàng Phi Hổ

CLB Dak Lak

3

Lê Hữu Công

CLB Dak Lak

4

Nguyễn Thị Ngọc

CLB Nữ Phong Phú Hà Nam

5

Đỗ Hoàng Dương

CLB Hà Nội T&T

6

Dương Hồng Sơn

CLB Hà Nội T&T

7

Lê Quốc Dân

CLB Huế

8

Mai Đức Hạnh

CLB Huế

9

Nguyễn Đình Hải

CLB Huế

10

Bùi Quang Huy

CLB Nam Định

11

Nguyễn Thanh Đào

CLB QNK Quảng Nam

12

Phạm Hồng Điệp

CLB QNK Quảng Nam

13

Nguyễn Chí Công

CLB Thanh Hóa

14

Nguyễn Thị Kim Hồng

CLB Nữ Tp. Hồ Chí Minh

15

Phạm Thanh Tùng

CLB Nữ Than Khoáng Sản Việt Nam

16

Kiểu Minh Văn

Khánh Hòa

17

Dương Kiến  Phúc

CLB Tp. Hồ Chí Minh

18

Phạm Văn Thạch

Lâm Đồng

19

Nguyễn Thanh Tú

CLB XSKT Cần Thơ

20

Phạm Ngọc Thắng

Trường TDTT Bình Thuận

21

Phạm Thị Huyền

CLB Nữ Than Khoáng Sản Việt Nam