Khai giảng khóa học HLV chứng chỉ C AFC 2017

Sáng nay (21/7), tại hội trường Đoàn bóng đá thành phố Huế đã diễn ra lễ khai giảng khóa học HLV chứng chỉ C  AFC 2017.

23/07/2017 08:19:34

Đây là khóa C thứ ba do AFC và VFF phối hợp tổ chức trong năm 2017 (2 khóa học HLV chứng chỉ C lần trước được tổ chức tại Hà Nội và Đà Nẵng), nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của các HLV trong việc tiếp cận với công tác HLV bóng đá nhiều cấp độ, bắt đầu từ khóa học HLV cơ bản trình độ C. Khoá học sẽ kéo dài 13 ngày từ 21/7 đến 2/8/2017 tai Tp. Huế với sự tham gia của 18 học viên đến từ các CLB, Trung tâm TDTT, Trung tâm bóng đá trong cả nước. 

Tới dự lễ khai giảng có ông Lê Xuân Bình – Phó GĐ Sở VH-TT-DL tỉnh T.T.Huế, ông Lê Ngọc Tư – Tổng thư ký LĐBĐVN T.T.Huế, ông Đoàn Phùng – Trưởng đoàn bóng đá Huế, ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng bóng đá phong trào, đào tạo trẻ và tư cách thành viên VFF, giảng viên  AFC của khóa học: TS Asghar Maziar (Quốc tịch IRan) và toàn thể các học viên khóa học.

Phát biểu tại lễ khai mạc, giảng viên Asghar Maziar cho biết đây là lần đầu tiên đến Việt nam giảng dạy, ông mong muốn và hy vọng tất cả các học viên sẽ cùng với giảng viên có 13 ngày học tập hiệu quả, làm việc hết sức để sau khi kết thúc khoá học, các học viên sẽ là những HLV bóng đá thực thụ, góp phần phục vụ cho công tác huấn luyện bóng đá tại các CLB, đơn vị của mình cũng như đóng góp chung cho bóng đá Việt Nam phát triển. 

Đại diện các học viên, Lớp trưởng  Nguyễn Ngọc Hiếu (Trung Tâm TDTT Bình Phước) cảm ơn VFF đã phối hợp AFC và đoàn bóng đá Huế tổ chức khoá học, tạo điều kiện cho các HLV được học tập, phát triển nghề, đồng thời hứa sẽ cùng các học viên trong lớp học tập nghiêm chỉnh, hoàn thành giáo trình.

Ông Lưu Quang Điện Biên, đại diện LĐBĐVN cảm ơn Sở VH-TT-DL T.T.Huế và Đoàn bóng đá Huế đã tiếp tục đăng cai các khoá học HLV AFC trong năm 2017, chúc khoá học thành công.

Với tư cách đơn vị đăng cai khoá học, ông Đoàn Phùng – Trưởng đoàn bóng đá Huế cam kết sẽ phối hợp tốt với VFF để tổ chức thành công khoá học và tạo điều kiện cho các HLV hoàn thành tốt giáo trình. Ông Đoàn Phùng cũng chúc giảng viên và các học viên sức khoẻ, giúp đỡ nhau trong công việc, tích cực làm việc và cùng góp sức cho bóng đá Việt Nam phát triển.