Khai giảng khoá học HLV bóng đá bằng C – AFC tại Tây Ninh

Sáng nay (20/2) tại Tây Ninh đã diễn ra lễ khai giảng khoá HLV bằng C – AFC. Khoá học được Liên đoàn bóng đá Việt Nam phối hợp với Sở VH-TT-DL Tây Ninh tổ chức.

20/02/2014 11:15:44
Quang cảnh lễ khai giảng khoá học HLV bóng đá bằng C – AFC tại Tây Ninh

Tham dự lễ khai giảng khoá học có sự tham dự của ông Nguyễn Nam Hùng – Uỷ viên BCH kiêm Trưởng đại diện văn phòng phía Nam LĐBĐVN, ông Dương Nghiệp Khôi – Phó Tổng thư ký LĐBĐVN, ông Dương Văn Phong – Giám đốc Sở VH-TT-DL Tây Ninh cùng các thành viên BTC khoá học.

Khoá học HLV bóng đá bằng C- AFC diễn ra từ ngày 20/2 đến ngày 5/3. Đứng lớp tại khoá học là giảng viên AFC Đỗ Huy Thịnh. Khoá học có sự tham gia của 24 học viên đến từ các Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, các CLB bóng đá và các Sở VH-TT-DL trong nước.

Tới dự và phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Nam Hùng – Trưởng văn phòng đại diện phía Nam LĐBĐVN tin tưởng với tinh thần học tập và thái độ nghiêm túc, các học viên sẽ học tập tốt, đạt kết quả cao tại khóa đào tạo. Ông Nguyễn Nam Hùng hy vọng những kiến thức mang tính nền tảng mà khóa học mang lại sẽ là công cụ hữu ích cho các học viên trong chặng khởi đầu của sự nghiệp huấn luyện, đồng thời cũng góp phần từng bước cải thiện chất lượng cho công tác đào tạo ở cấp cơ sở. 

Giảng viên AFC Đỗ Huy Thịnh phát biểu tại lễ khai giảng

Tại khoá học, các học viên sẽ có cơ hội xâu chuỗi các kiến thức, kinh nghiệm có được trong thực tiễn hoạt động xây dựng nên nền tảng lý thuyết áp dụng vào quá trình hoạt động của các CLB, Trung tâm bóng đá trẻ cho phù hợp với thực tiễn từng địa phương.

Về phần mình, giảng viên chính Đỗ Huy Thịnh cho biết sẽ nỗ lực hướng dẫn và chia sẻ những kiến thức, những kinh nghiệm của công tác huấn luyện với các học viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác đào tạo HLV mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Châu Á giao phó. Khoá học HLV bóng đá bằng C – AFC được mở tại Tây Ninh là tín hiệu tích cực đáng được nhân rộng bởi các học viên được đào tạo một cách bài bản từ cấp cơ sở. Trước mắt, với những kiến thức mang tính nền tảng được trang bị, mỗi học viên sẽ trở thành hạt nhân hữu ích trong các hoạt động đào tạo bóng đá trẻ và bóng đá cơ sở.

Lãnh đạo LĐBĐVN, Sở VH-TT-DL Tây Ninh chụp ảnh lưu niệm cùng các học viên tham dự khoá học

Khoá học HLV bóng đá bằng C- AFC tại Tây Ninh sẽ kết hợp phần học lý thuyết lẫn thực hành trên sân. Kết thúc khoá học các học viên đạt tiêu chuẩn sẽ được cấp chứng chỉ theo quy định của Liên đoàn bóng đá Châu Á. Đây sẽ là tấm giấy thông hành cho các học viên tham gia hoạt động vào hệ thống bóng đá chuyên nghiệp tại Việt Nam.

 

Nguồn: vff.org.vn