Danh sách các khóa học huấn luyện viên FIFA, AFC năm 2017

Trong năm 2017, LĐBĐVN phối hợp với FIFA và AFC dự kiến tổ chức 16 khóa học đào tạo huấn luyện viên bóng đá với sự giảng dạy của các giảng viên nước ngoài.

31/03/2017 15:48:49

Tiếp nối thành công trong việc tổ chức các khóa học huấn luyện viên trong năm 2016, trong năm 2017, phòng Đào tạo, bóng đá phong trào và các tổ chức thành viên LĐBĐVN tiếp tục lên danh sách kế hoạch tổ chức các khóa học.

Đối với các khóa học huấn luyện viên bóng đá của AFC, dự kiến sẽ có:  4 lớp HLV chứng chỉ C, 2 lớp HLV chứng chỉ B và 1 lớp HLV chứng chỉ A.

Đối với các khóa học Futsal, trong năm 2017 LĐBĐVN tiếp tục phối hợp với AFC tổ chức các lớp HLV Futsal level 2, level 3; lớp HLV thủ môn Futsal level 1 và lớp HLV thể thực Futsal level 1.

Trong năm 2016, LĐBĐVN đã tổ chức thành công khóa đào tạo huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp (Pro) AFC giai đoạn 1 và 2. Giai đoạn 3 và 4 của khóa học này cũng sẽ tiếp tục được LĐBĐVN và AFC tổ chức trong năm 2017.

Ngoài ra, trong năm 2017 LĐBĐVN cũng phối hợp với FIFA dự kiến tổ chức khóa đào tạo huấn luyện viên bóng đá phong trào, huấn luyện viên bóng đá trẻ và lớp Giảng viên huấn luyện viên bóng đá.

1. Để đăng ký tham gia học tập, nâng cao trình độ với các khóa học trên, các học viên cần hoàn thiện hồ sơ gồm:

>>>MẪU KHAI CÁ NHÂN HỌC VIÊN

>>>CÔNG VĂN XÁC NHẬN KHÓA HỌC

>>>ĐÍNH KÈM MỘT ẢNH 3 X 4 VÀ CHỨNG MINH THƯ NHÂN DÂN (BẢN SCAN MÀU)

2. Địa chỉ nhận hồ sơ:

Học viên gửi hồ sơ đăng ký học về Phòng Đào tạo – Bóng đá phong trào & Các tổ chức thành viên –  Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Địa chỉ: LĐBĐVN, đường Lê Quang Đạo, phường Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.Điện thoại: 04-37857468 (trong giờ hành chính) hoặc qua Email: daotao@vff.org.vn

(Lưu ý: Hồ sơ hợp lệ scan gửi qua Email phải có đầy đủ dấu xác nhận của cơ quan đang công tác)

(DANH SÁCH CÁC KHÓA HỌC)