Bế mạc lớp tập huấn trọng tài các giải bóng đá nữ Quốc gia năm 2017

Chiều qua (5/3), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ bế mạc lớp tập huấn trọng tài các giải bóng đá nữ Quốc gia năm 2017.

06/03/2017 12:02:41

Tới dự lễ bế mạc có ông Đặng Thanh Hạ – Ủy viên Ban trọng tài LĐBĐVN, ông Phạm Trung – Phó trưởng phòng Điều hành trọng tài LĐBĐVN cùng giảng viên Võ Quang Vinh và 13 trọng tài, trợ lý trọng tài nữ đã tham dự lớp tập huấn.

Lớp tập huấn trọng tài các giải bóng đá nữ Quốc gia 2017 diễn ra trong 3 ngày từ 3/3 đến 5/3 với 13 học viên trong đó có 5 trọng tài và 8 trợ lý trọng tài. Với dự giảng dạy trực tiếp của 2 giảng viên Lương Thế Tài và Võ Quang Vinh, các  trọng tài đã được cập nhật những kiến thức cập nhật về luật thi đấu và Điều lệ các giải bóng đá nữ Quốc gia trong năm 2017.

Ông Đặng Thanh Hạ cùng giảng viên Võ Quang Vinh trao chứng chỉ cho các trọng tài

Cũng trong sáng 4/3, các trọng tài và trợ lý trọng tài nữ đã trải qua phần kiểm tra thể lực – được đánh giá rất quan trọng. Ông Phạm Trung – Phó trưởng phòng Điều hành Trọng tài LĐBĐVN cho biết các học viên đã hoàn thành tốt phần kiểm tra thể lực và đủ điều kiện để được phân công làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá nữ Quốc gia trong năm 2017.  Phần thi lý thuyết cũng được các trọng tài và trợ lý trọng tài nữ vượt qua.

Vui mừng trước kết quả đạt được tại lớp tập huấn trọng tài nữ chuẩn bị cho các giải bóng đá nữ Quốc gia năm 2017, ông Đặng Thanh Hạ – Ủy viên Ban trọng tài đã gửi lời chúc mừng tới các học viên và hy vọng sau đây, những trọng tài được phân công làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá nữ Quốc gia trong năm 2017 sẽ vận dụng tốt luật thi đấu và điều hành các trận đấu thật tốt, hoàn thành nhiệm vụ.

Theo kế hoạch, ngày mai (7/3), giải bóng đá tập huấn nữ U16 – 2017 sẽ chính thức khởi tranh tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Theo đó, sẽ có 4 trọng tài và 4 trợ lý trọng tài nữ được phân công làm nhiệm vụ tại giải này trong đó có 1 trọng tài FIFA Bùi Thị Thu Trang (Hải Phòng).

Các trọng tài hoàn thành lớp tập huấn sẽ tham gia làm nhiệm vụ các giải bóng đá nữ Quốc gia trong năm 2017