Bế giảng khóa trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên FIFA 2015

Sáng nay (30/11), lễ bế giảng khóa trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên FIFA 2015 đã diễn ra tại trụ sở LĐBĐVN (Hà Nội).

30/11/2015 11:53:22

Tới dự lễ bế giảng có ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN – Trưởng ban tổ chức lớp học, ông Nguyễn Văn Mùi – Ủy viên BCH LĐBĐVN – Trưởng ban trọng tài – Phó ban tổ chức lớp học, ông Phạm Trung – Phó trưởng phòng Điều hành trọng tài LĐBĐVN – Ủy viên BTC lớp học. Cùng tham dự còn có 3 giảng viên FIFA trực tiếp giảng dạy tại lớp học, gồm: ông Toshio Utsumi (Nhật Bản) – giảng viên thể lực FIFA, 2 giảng viên kỹ thuật FIFA ông Subkhiddin Mohd Salleh và ông Mohamad Rodzali Yacob (Malaysia). Ngoài ra, còn có 3 giảng viên trọng tài Việt Nam là ông Đặng Thanh Hạ, Phạm Chu Thiện và Lương Thế Tài và 33 học viên là các trọng tài Việt Nam.

Giảng viên FIFA Mohamad Rodzali Yacob báo cáo kết quả học tập của lớp học

Thay mặt các đồng nghiệp, giảng viên FIFA Mohamad Rodzali Yacob đã báo cáo kết quả học tập của lớp học trong thời gian vừa qua: “Cá nhân tôi và các học viên cảm thấy rất vui vì khóa học đã kết thúc như dự kiến. Để có thể có mặt tại khóa học trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên FIFA 2015 tại Hà Nội, cá nhân tôi cảm thấy vinh dự và gửi lời cảm ơn FIFA, VFF đã mời chúng tôi đến đây giảng dạy cho những trọng tài được đánh giá hàng đầu Việt Nam. Với 5 ngày học tập nghiêm túc, tôi có thể khẳng định đây là khóa trọng tài thành công nhất từ trước đến giờ tại Việt Nam. Một điều không thể phủ nhận, với những cơ sở vật chất phòng học, sân bãi, trang thiết bị học tập, Việt Nam là một trong những quốc gia tốt nhất tổ chức khóa học trọng tài. Tôi hy vọng rằng, sau 5 ngày học tập nỗ lực với tinh thần xây dựng, các học viên đã có những kiến thức bổ ích và nâng cao thể lực bản thân phục vụ cho công việc của mình. Qua những gì các bạn đã thể hiện tại các buổi nghe giảng và làm bài tập kiểm tra trên lớp cũng như ngoài sân, tôi rất tin tưởng vào khả năng của các trọng tài Việt Nam. Chúc các trọng tài Việt Nam tiếp tục trau dồi bản thân, nâng cao nghiệp vụ, chia sẻ kinh nghiệm với các đồng nghiệp để công tác trọng tài ngày càng chuyên nghiệp”.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh đánh giá cao kết quả đạt được của khóa học

Sau khi lắng nghe báo cáo kết quả học tập, Tổng thư ký Lê Hoài Anh rất vui mừng và đánh giá cao tinh thần đạt được của khóa trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên FIFA 2015: “Thay mặt LĐBĐVN, tôi gửi lời cảm ơn các giảng viên FIFA, các giảng viên trọng tài Việt Nam cùng 33 học viên đang là các trọng tài Việt Nam có mặt tại lễ bế giảng hôm nay. LĐBĐVN đánh giá cao kết quả mà khóa học đạt được. Tham dự khóa trọng tài này là các trọng tài nam và nữ có năng lực tốt nhất của Việt Nam hiện nay, đang điều hành các giải chuyên nghiệp và giải bóng đá nữ Vô địch Quốc gia. LĐBĐVN luôn chia sẻ những khó khăn mà công tác trọng tài hiện nay đang gặp phải. Hy vọng rằng, ngoài việc trau dồi kiến thức, nâng cao nghiệp vụ, các trọng tài Việt Nam sẽ chia sẻ và rút kinh nghiệm từ những sai sót của đồng nghiệp để công tác trọng tài ngày càng tốt hơn. LĐBĐVN tin tưởng, sau khóa trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên FIFA 2015, cùng với khóa tập huấn trước mùa giải mới sắp tới, công tác trọng tài Việt Nam sẽ ngày càng được cải thiện. Cuối cùng, chúc sức khỏe các giảng viên, học viên và chúc mừng khóa học thành công tốt đẹp”.

Các học viên nhận chứng chỉ hoàn thành khóa trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên FIFA 2015

Khóa học trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên FIFA 2015 diễn ra từ ngày 26/11 đến 30/11 tại Hà Nội. Trong thời gian học tập, các học viên được cấp các trang thiết bị hiện đại phục vụ cho công tác chuyên môn điều hành trận đấu trên sân. Kết thúc khóa học, 33 học viên đã được cấp chứng chỉ hoàn thành khóa trọng tài hàng đầu Liên đoàn thành viên 2015 của FIFA.