Bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá giao hữu – Cúp Lotus 2016

Chiều nay (25/3), tại trụ sở LĐBĐVN đã diễn ra lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá giao hữu U15 – Cúp Lotus 2016.

Quang cảnh buổi lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải giao hữu U15 – Cúp Lotus 2016

Tham dự lễ bốc thăm, về phía LĐBĐVN có ông Nguyễn Minh Châu – Phó tổng thư ký, Trưởng ban tổ chức giải; ông Cao Ngọc Cẩm – Chánh Văn phòng – Ủy viên BTC; ông Lưu Quang Điện Biên – Trưởng phòng Đào tạo – Bóng đá phong trào và các tổ chức thành viên, Ủy viên BTC và bà Vũ Thị Thu Hương – Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo Bóng đá Trẻ Việt Nam, Trưởng ban cơ sở vật chất, đại diện các phòng Tổ chức thi đấu, Điều hành trọng tài LĐBĐVN. Tham dự lễ bốc thăm còn có đại diện 4 đội bóng.

Trước phần lễ bốc thăm, thay mặt BTC giải, ông Nguyễn Minh Châu – Phó tổng thư ký LĐBĐVN – Trưởng BTC giải vui mừng chào đón các đội tham dự giải và nhấn mạnh: “Giải bóng đá giao hữu U15 – Cup Lotus 2016 được tổ chức trong tháng kỷ niệm chào mừng 70 năm thành lập ngày Thể thao Việt Nam 27/3, là dịp để các đội bóng cùng hội tụ và so tài, là cơ hội để các cầu thủ trẻ giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong hoạt động bóng đá. LĐBĐVN chúc các đội thi đấu đạt kết quả cao, chúc giải bóng đá giao hữu U15 – Cup Lotus 2016 thành công tốt đẹp”.

Các đội tiến hành bốc thăm xếp lịch

Sau khi phổ biến một số điểm đáng chú ý trong công tác tổ chức giải và thể thức thi đấu, ban tổ chức tiến hành lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu và chọn màu áo. Theo lịch thi đấu vừa ấn định, trận khai mạc giải lúc 9h ngày 26/3 sẽ là cuộc so tài giữa 2 đội U15 Dự tuyển QG và U15 Hà Nội T&T.

Giải bóng đá giao hữu U15 – Cup 4 đội tham dự gồm U15 Hà Nội T&T, U15 Hà Nội, U15 Viettel và đội dự tuyển U15 quốc gia sẽ cùng nhau tranh tài trong hai ngày 26&27/3 với thể thức vòng tròn một lượt để tính điểm xếp hạng.Theo điều lệ giải, nếu có từ hai đội bóng trở lên bằng điểm nhau, thứ hạng của các đội bóng sẽ được xác định theo thứ tự: tổng số điểm, hiệu số của tổng số bàn thắng trừ tổng số bàn thua, tổng số bàn thắng. Đội nào có chỉ số cao hơn sẽ xếp trên.Trường hợp các chỉ số trên bằng nhau, BTC sẽ tiếp tục xét kết quả của các trận đấu giữa các đội bóng đó với nhau theo thứ tự: tổng số điểm; hiệu số của tổng số bàn thắng trừ tổng số bàn thua; tổng số bàn thắng.

Nếu các chỉ số vẫn bằng nhau, BTC sẽ tổ chức bốc thăm để xác định thứ hạng của các đội bóng trong giải (trong trường hợp chỉ còn có hai đội bóng có các chỉ số trên bằng nhau và còn thi đấu trên sân thì sẽ tiếp tục thi đá luân lưu 11m để xác định đội xếp trên). Các trận đấu sẽ do các trọng tài từng được phân công tại các giải U16, U19 Quốc gia điều hành.

Giải bóng đá giao hữu U15 – Cup Lotus 2016 là sự kiện nằm trong hoạt động bóng đá cộng đồng do Hiệp hội phát triển và giao lưu thanh thiếu niên châu Á – Nhật Bản phối hợp với LĐBĐVN tổ chức hàng năm, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những trận đấu không chỉ gay cấn về chuyên môn mà còn chứa đầy tinh thần giao lưu, học hỏi lẫn nhau.

>>>ĐIỀU LỆ GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU U15 – CÚP LOTUS 2016

LỊCH THI ĐẤU GIẢI BÓNG ĐÁ GIAO HỮU U15 – CÚP LOTUS 2016

Lượt

Ngày

Giờ

Đội

Đội

Kết quả

I

 

26/3

 

9.00

Dự tuyển QG – Hà Nội T&T

 

10.30

Hà Nội – Viettel

 

II

16.00

Viettel – Dự tuyển QG

 

27/3

9.00

Hà Nội T&T – Hà Nội

 

III

15.00

Viettel – Hà Nội T&T

 

16.30

Dự tuyển QG – Hà Nội

 

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA