GIẢI VÔ ĐỊCH FUTSAL NỮ CHÂU Á

Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam có buổi tập làm quen NTĐ Nilai

Chiều nay (19/9), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã có buổi tập làm quen với nhà thi đấu (NTĐ) Nilai (Malaysia)- địa điểm thi đấu chính thức của giải vô địch Futsal nữ châu Á 2015, trong 45 phút. 

Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẵn sàng cho trận đấu với tuyển Futsal Nhật Bản

NTĐ này bên ngoài trông hơi cũ, nhưng bên trong khá hoành tráng, với khán đài có sức chứa khoảng 3.000 người, cùng hệ thống giàn đèn và thảm đúng tiêu chuẩn. Trong buổi tập chiều nay, HLV Trương Quốc Tuấn cho các cầu thủ tập chủ yếu các bài phối hợp nhóm và sút cầu môn.

Nhìn chung, không khí của toàn đội khá hưng phấn, sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên với Nhật Bản vào ngày 21/9. Trong số các cầu thủ của đội tuyển Futsal nữ Việt Nam, duy nhất Huyền Linh vẫn còn bị chấn thương sụn, phải tập với giáo án riêng, còn các cầu thủ khác đều tỏ ra khá sung sức.

HLV trưởng Trương Quốc Tuấn

Theo HLV Trương Quốc Tuấn, dẫu Nhật Bản là đội thủ được đánh giá là mạnh nhất châu lục, nhưng đội tuyển Futsal Việt Nam vẫn quyết tâm cống hiến một trận đấu tốt trong ngày ra quân.

Cũng trong sáng nay, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã di chuyển từ khách sạn Hilton, nơi đội đóng quân trong chuyến tập huấn trước đó, sang khách sạn Palace of the Golden Horses, là nơi AFC bố trí cho cả 8 đội bóng tham dự giải vô địch futsal nữ châu Á năm nay đóng quân. Nhìn chung, điều kiện ăn, nghỉ tại khách sạn 5 sao Palace of the Golden Horses khá ổn.

Ngày mai (19/9), lãnh đạo đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ tham dự buổi họp kỹ thuật và họp báo trước giải.