VPF ra mắt tài trợ, kênh truyền thông trực tuyến & hợp tác chống tiêu cực

Chiều nay (25/1), tại TP.HCM, công ty CPBĐ chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã diễn ra lễ ra mắt đợt 1, các nhà tài trợ đồng hành cùng các giải bóng đá chuyên nghiệp (BĐCN) quốc gia 2016, kênh truyền thông và lễ ký kết hợp tác với tổ chức Sportradar, nhằm phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực, nạn dàn xếp tỷ số tại các giải đấu của bóng đá Việt Nam

Tham dự buổi lễ có ông Mai Bá Hùng – Phó GĐ Sở VHTT&DL TP.Hồ Chí Minh; Đại diện cho LĐBĐ Việt Nam (VFF) có ông Trần Anh Tú – Ủy viên Thường trực, Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM; Chủ tịch HĐQT VPF – ông Võ Quốc Thắng; Tổng GĐ VPF – ông Cao Văn Chóng và các vị lãnh đạo khác.

Ở mùa bóng 2016, bên cạnh nhà tài trợ chính Toyota, các giải đấu của bóng đá Việt Nam còn nhận được sự tài trợ của các đối tác như: HINO Motors, Bảo hiểm Hùng Vương, Đồng Tâm, Tân Hiệp Phát, Thành Công Mobile… Trong số này, Bảo hiểm Hùng Vương là đối tác mới của VPF, trong việc bảo hiểm toàn bộ cầu thủ, trọng tài, giám sát tham gia tại các giải bóng đá chuyên nghiệp, nhằm hạn chế các rủi ro nghề nghiệp, giảm tải khó khăn cho CLB, cầu thủ và hướng đến mục tiêu xa hơn là nâng cao chất lượng cho các giải đấu.

Chiều nay, VPF cũng đã ra mắt Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng – VPF Media đã được chạy thử nghiệm từ ngày 1/7/2015. Dù mới ra đời nhưng có những trận đấu tại V-League, kênh truyền thông này đã đạt cột mốc lên 23.000 thuê bao/trận. VPF Media sẽ phát triển trên nhiều hệ thống mạng xã hội như facebook, youtube… và xuất hiện trên các nền tảng khác như điện thoại, máy tính bảng, tivi thông minh… VPF đặt mục tiêu tăng trưởng 200%, lượng thuê bao lên tới 100.000 lượt trong năm 2016. Trước mắt, VPF sẽ phát miễn phí nhưng tương lai có thể sẽ chuyển sang mục đích kinh doanh.

Như đã đề cập, VPF cũng đã bắt tay với Sportradar, một tổ chức đặt tại Thụy Sĩ, chuyên nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thể thao và nội dung số cho khách hàng trên toàn thế giới. VPF sẽ hợp tác cùng Sportradar trong việc nhận các thông tin, dữ liệu phân tích liên quan đến các trận đấu trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp 2016 và tổ chức các hội thảo về công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực, với thông điệp được đưa ra là “Nói không với dàn xếp tỷ số”.

Nguồn: Bóng Đá +

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA