Vòng 26 Giải VĐQG Toyota 2016: Hà Nội T&T đăng quang ngôi vô địch

Giải VĐQG Toyota 2016 đã khép lại mà không có một cuộc lật đổ nào vào phút chót đối với 3 vị trí dẫn đầu. Hà Nội T&T đăng quang vô địch trong khi Hải Phòng về nhì còn SHB Đà Nẵng đứng thứ ba chung cuộc.

Hà Nội T&T vỡ òa trong niềm vui vô địch

Nếu giành chiến với tỷ số cách biệt 5 bàn trở lên, Hải Phòng sẽ giành chức vô địch. Nhưng đoàn quân của ông Trương Việt Hoàng chỉ ghi được 3 bàn thắng vào lưới SLNA. Chiến thắng này không đủ giúp Hải Phòng vượt mặt HN.T&T để lên ngôi vô địch. Tiếc nuối nhưng hạng nhì chung cuộc cũng là thành công đối với Hải Phòng.

Tại Cao Lãnh, SHB Đà Nẵng cũng không mấy khó khăn để giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Đồng Tháp. Nhưng cũng như Hải Phòng, chiến thắng này không đủ giúp cho thầy trò ông Lê Huỳnh Đức tiến lên một bậc trên BXH mà cũng chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ ba như trước vòng 26. Với Merlo, 3 bàn thắng vào lưới Đồng Tháp đã giúp cho chân sút này nâng tổng số bàn thắng của mình lên con số 24, qua đó, lần thứ tư giành danh hiệu Vua phá lưới.

Trên sân Nha Trang, Than Quảng Ninh thất thủ 1-3 trước chủ nhà Sanna Khánh Hòa và cán đích ở vị trí thứ tư chung cuộc.

Đây là một mùa giải đáng thất vọng đối với nhà ĐKVĐ B.Bình Dương. Trận hòa 0-0 trên sân XSKT.CT không đủ giúp cho đội bóng miền Đông Nam Bộ cải thiện thứ hạng và phải kết thúc mùa bóng với vị trí thứ 10.

KẾT QUẢ VÒNG 26

XẾP HẠNG CHUNG CUỘC

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA