Thêm giải thưởng Fair-Play hàng tháng ở các vòng đấu cuối mùa Toyota V.League 2017

Ngoài các giải thưởng cho đội vô địch, nhì, ba cũng như các giải thưởng tháng cho các cá nhân, tập thể tại Toyota V.League 2017 được quy định tại điều lệ giải thì thời gian sắp tới. Công ty VPF, BTC giải phối hợp với NTT Toyota sẽ có thêm giải thưởng tháng nhằm động viên, khích lệ tinh thần Fair-Play cho các đội bóng tham dự ở các vòng đấu cuối mùa giải 2017

Cuối tuần này, giải bóng đá VĐQG – Toyota 2017 đã quay trở lại sau quãng nghỉ nhường sân chơi cho SEA Games 29 và vòng loại Asian Cup 2019. Giải đã trải qua được 16 vòng đấu. Để cổ vũ cho tinh thần thi đấu Fair-Play trong các trận đấu, góp phần xây dựng hình ảnh một Giải đấu đẹp mắt trong lòng người hâm mộ, kể từ vòng đấu thứ 17 giải bóng đá VĐQG – Toyota 2017, bên cạnh hệ thống các giải thưởng tháng đã quy định tại Điều lệ, BTC Giải và nhà tài trợ chính (Công ty ô tô Toyota Việt Nam) phối hợp tổ chức trao “Giải thưởng Toyota Câu lạc bộ Fairplay của tháng” dựa trên kết quả bảng chấm điểm phong cách sau mỗi trận đấu. Giải thưởng Fair Play trong nỗ lực chung tay xây dựng hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam thông qua cổ vũ tinh thần Fair-Play, tôn vinh phong cách thi đấu cao thượng, trong sáng của các cá nhân, tập thể của mỗi CLB tham dự.

BTC Giải và nhà tài trợ chính sẽ trao ba “Giải thưởng Toyota Câu lạc bộ Fair-Play của tháng”, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng. Cụ thể:
– Giải thưởng tháng 9 (dựa trên kết quả chấm điểm các trận đấu vòng 17,18,19,20), trao giải tại trận đấu vòng 21.
– Giải thưởng tháng 10 (dựa trên kết quả chấm điểm các trận đấu vòng 21,22,23), trao giải tại trận đấu vòng 24.
– Giải thưởng tháng 11 (dựa trên kết quả chấm điểm các trận đấu vòng 24, 25), trao giải tại trận đấu vòng 26.

Để giành được với danh hiệu trên, các CLB đều phải đạt được với các tiêu chí về: hạn chế tối đa số lượng thẻ phạt, tinh thần thi đấu của đội bóng, thái độ của cầu thủ, Ban huấn luyện và khản giả cổ vũ trên sân. 

Với việc có thêm giải thưởng này, VPF, Ban tổ chức giải cũng như Nhà tài trợ hy vọng sẽ nhận được sự hưởng ứng tích cực từ chính cầu thủ, đội bóng,… và đặc biệt là người hâm mộ góp phần làm phong phú cho giải đấu được kỳ vọng giúp bóng đá Việt Nam đẹp hơn và đáng quan tâm hơn.

Nguồn: VPF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA