Quảng Ninh lập hat-trick giải thưởng tháng 1 tại giải VĐQG Toyota 2015

Bên cạnh danh hiệu Đội bóng hay nhất, CLB đất mỏ còn chiến thắng ở hạng mục Cầu thủ và Hội CĐV xuất sắc của tháng 1/2015.

Hôm qua 10/2, Ban tổ chức TOYOTA V.League đã tổng kết các lá phiếu bình chọn của ban tổ chức và các nhà báo thể thao Việt Nam. Trong tháng 1 vừa qua, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa thi đấu sáu trận và giành đến năm chiến thắng, trong đó có đến bốn trận sân khách (trước Đồng Nai, Cần Thơ, Bình Dương và Hoàng Anh Gia Lai). Trận thua duy nhất của họ diễn ra trên sân nhà Cẩm Phả, trước Hà Nội T&T.



Đội bóng thi đấu thăng hoa, cổ động viên cũng nô nức đến sân. Không chỉ sân nhà, trong mỗi trận đấu sân khách của Quảng Ninh cũng có khoảng vài trăm người đến cổ vũ, với trang phục đồng bộ, hành xử chừng mực và chuyên nghiệp. Trong nhiều trận đấu, Hội CĐV còn khích lệ tinh thần cầu thủ bằng việc trao những món quà ý nghĩa như iPhone, iPad… 



Danh hiệu Cầu thủ hay nhất thuộc về tiền đạo Quang Hải. Chân sút này mới chuyển đến đất mỏ đã ghi tổng cộng năm bàn trong tháng vừa qua.



Danh hiệu HLV hay nhất tháng thuộc về Trương Việt Hoàng của Hải Phòng. Trong khi đó, với bàn thắng làm tung lưới Hà Nội T&T ở vòng năm, tiền vệ Lê Quốc Phương (Thanh Hóa) giành giải Bàn thắng đẹp nhất.



Các giải thưởng sẽ được trao tại vòng tám diễn ra cuối tuần này.

Kết quả bình chọn các danh hiệu tháng 1/2015 cụ thể như sau:
 
1. CLB xuất sắc nhất tháng: CLB Than Quảng Ninh
 
2. HLV xuất sắc nhất tháng: HLV Trương Việt Hoàng (CLB Hải Phòng)
 
3. Cầu thủ xuất sắc nhất tháng: Nguyễn Quang Hải (CLB Than Quảng Ninh)
 
4. Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất tháng: Lê Quốc Phương (CLB Thanh Hóa)
 
5. Hội Cổ động viên xuất sắc nhất tháng: CLB Than Quảng Ninh
 
6. Khán giả trúng thưởng chương trình bình chọn: Bạn Nguyễn Anh Tài (Thanh Hóa)
 
Nguồn: VPF

NHÀ TÀI TRỢ CÁC GIẢI QUỐC GIA