Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar thăm và động viên ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam

Như tin đã đưa, tối qua (20/3), ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Đặng Quốc Hùng và Trưởng đoàn là Phó TTK VFF Dương Nghiệp Khôi đã lên đường sang Qatar tham dự Giải bóng đá bãi biển thế giới – Vòng loại khu vực châu Á.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar Nguyễn Hoằng (giữa) thăm và động viên ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam

Sau cuộc hành trình dài gần 8 giờ đồng hồ, rạng sáng nay (21/3), toàn đội đã có mặt tại sân bay Doha (Qatar) và được phía bạn tổ chức đón tiếp chu đáo, nhiệt tình.

Sau khi về khách sạn và ổn định nơi ăn chốn nghỉ, đội tuyển đã vinh dự được ông Nguyễn Hoằng – Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Qatar tới thăm và động viên tinh thần. Đại sứ Nguyễn Hoằng cũng chia sẻ trong những ngày qua, sự kiện ĐT bóng đá bãi biển Việt Nam sang Qatar dự giải bóng đá bãi biển thế giới – Vòng loại khu vực châu Á đã đón nhận sự quan tâm rất lớn của không chỉ các cán bộ, nhân viên Đại sứ quán mà còn đối với cả các đồng bào đang sinh sống, học tập và làm việc tại Qatar. Chính vì vậy, trong những trận đấu sắp tới của đội tuyển chắn chắn sẽ có đông đảo CĐV Việt Nam tới xem và cổ vũ tinh thần cho thầy trò HLV Đặng Quốc Hùng.

Theo lịch thi đấu, tại trận ra quân ngày 23/3, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Trung Quốc. Các đối thủ tiếp theo lần lượt là Nhật Bản (ngày 24/3), và Kuwait (ngày 25/3).

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM