Lãnh đạo VFF động viên ĐT U16 QG trước giờ tập luyện

Trước buổi tập chiều nay (23/8) của ĐT U16 QG tại sân Trung tâm HLTTQG Hà Nội, lãnh đạo VFF đã có buổi gặp gỡ và động viên tinh thần toàn đội.

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và Trưởng đoàn ĐT U16 QG Nguyễn Lân Trung tại buổi gặp đội

Tại buổi gặp, thay mặt lãnh đạo VFF, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn một lần nữa biểu dương tinh thần và thành tích thi đấu của ĐT U16 QG đạt được tại giải vô địch U16 Đông Nam Á tổ chức tại Campuchia vừa qua. Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn yêu cầu toàn đội tiếp tục phát huy chất lửa và ý chí quyết chiến quyết thắng như đã thể hiện tại giải đấu này để không phụ lòng tình yêu cũng như sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ.

Liên quan đến VCK U19 châu Á 2016, Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhắc nhở các cầu thủ phải tuyệt đối tập trung, giữ vững kỷ luật và tinh thần đoàn kết trong sinh hoạt, tập luyện, tuân thủ giáo án của BHL, trau dồi trình độ kỹ chiến thuật để có bước vào đấu trường châu lục với phong độ cao nhất.

Lãnh đạo VFF chụp ảnh cùng các thành viên ĐT U16 QG tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội

Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn cho biết, LĐBĐVN sẽ tiếp tục tạo những điều kiện thuận lợi nhất cho ĐT U16 QG trong quá trình chuẩn bị cho VCK U16 châu Á. Hiện tại, LĐBĐVN cũng đang triển khai kế hoạch sắp xếp cho đội một chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu cọ xát với những đội bóng mạnh tại nước ngoài, dự kiến vào đầu tháng 9 tới.

HLV trưởng Đinh Thế Nam (trái) trao đổi công việc với GĐKT Jürgen Gede

Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn vui mừng chia sẻ, trong thời gian gần đây, việc liên hệ tập huấn và tìm kiếm cơ hội thi đấu cọ xát cho các ĐTQG gặp rất nhiều thuận lợi. Đó chính là nhờ những hình ảnh tích cực mà các đội tuyển đã nỗ lực thể hiện khi tham gia thi đấu tại các đấu trường khu vực cũng như châu lục. Phó chủ tịch thường trực Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Đó là tài sản quý giá không dễ gì có được. Vì vậy, toàn đội phải nỗ lực nhiều hơn nữa để gìn giữ và nâng cao vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Nếu có đủ quyết tâm, sự tự tin và có quá trình chuẩn bị tốt, tôi tin rằng đội tuyển hoàn toàn có khả năng tạo bất ngờ tại VCK U16 châu Á sắp tới”.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM