VCK Futsal CLB châu Á 2017: Thất bại trước Chonburi, Thái Sơn Nam sẽ đá trận tranh hạng ba

Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng với việc thể lực bị vắt kiệt sau trận tứ kết ngày hôm qua, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã không thể đánh bại Chonburi. 

Thi đấu rất nỗ lực nhưng TSN (xanh dương) vẫn chưa thể đánh bại Chonburi

HLV Miguel Rodrigo đã gây bất ngờ khi tung ra sân đội hình xuất phát toàn nội binh. Đội hình ra sân đầu tiên của Thái Sơn Nam bao gồm thủ môn Văn Huy, pivo Minh Trí, hai cầu thủ đá cánh là Trọng Luân và Thái Huy, người đá thấp nhất là đội trưởng Văn Vũ.

Nhập cuộc thận trong, Thái Sơn Nam chơi với một đội hình khá thấp, tuy nhiên đại diện Việt Nam vẫn áp dụng lối chơi quen thuộc là pressing. Phút thứ hai của trận đấu, Chonburi Blue Wave bất ngờ có bàn thắng mở tỉ số. Jirawat Sornwichian cướp được bóng trong chân Phùng Trọng Luân và dứt điểm quyết đoán mở tỉ số cho đội bóng đến từ Thái Lan.   

Sau trận tứ kết gặp Nafit Al-Wasat, tưởng như Thái Sơn Nam sẽ không có sự phục vụ của chân sút ngoại Hossein Tayebi, tuy nhiên, cầu thủ người Iran đã kịp thời bình phục cho trận đấu chiều nay. Có cầu thủ số 8 trên sân, các đồng đội của anh thi đấu tự tin hơn hẳn. 

Trong một pha dàn xếp tấn công, bóng được Jetsada Chudech chuyền qua cho Sorasak, cầu thủ số 14 của Chonburi dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ thành Văn Huy. Bàn thắng được ghi ở phút thứ 14 của trận đấu. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-0 nghiên về các cầu thủ Chonburi Blue Wave.

Phút 26 của trận đấu, Chonburi được hưởng 1 quả phạt penalty sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của cầu thủ trẻ Mạnh Dũng. Jirawat Sornwichian đánh lừa thành công thủ thành Ngô Đình Thuận và dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng đến từ Thái Lan.

Thái Sơn Nam lúc này đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Liên tục là những pha ra chân của Lukaian và Lê Quốc Nam, tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với họ. Tấn công nhiều nhưng không có được bàn thắng, đội chủ nhà phải nhận thêm bàn thua sau một pha phản công. Người ghi bàn tiếp tục là Jirawat Sornwichian. 

Đến lúc này, HLV Miguel Rodrigo đã thay đổi chiến thuật và yêu cầu các cầu thủ chơi Power play. Tuy nhiên, trước hàng phòng ngự chơi vô cùng kỷ luật của Chonburi, Thái Sơn Nam đã không thể ghi được bàn nào. Vào cuối trận, đội bóng đến từ Thái có thêm hai bàn thắng nữa nhờ công đội trưởng Kritsada Wongkaeo và Jetsada Chudech. Thất bại với tỉ số 0-6, Thái Sơn Nam sẽ đá trận tranh hạng 3 vào lúc 16h ngày 30/7.

Nguồn: doisong.vn