Thắng MIC FC 4-1, Thái Sơn Nam tái ngộ Thai Port tại chung kết

Với chiến thắng 4-1 trước MIC FC tại lượt trận thứ 4 trong khuôn khổ giải Vô địch các CLB futsal Đông Nam Á 2016 diễn ra chiều nay (14/7), CLB Thái Sơn Nam của Việt Nam đã giành quyền vào thi đấu trận chung kết, gặp lại đối thủ mạnh Thai Port (Thái Lan).

Thắng MIC FC 4-1, Thái Sơn Nam (trắng) tại ngộ Thai Port tại chung kết

Tại trận đấu gặp MIC FC, nếu thắng thì Thái Sơn Nam sẽ chắc suất vào chung kết, nếu hòa hoặc thua thì sẽ phải phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa CLB Black Steel của Indonesia  với CLB Thai Port.

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu, nên Thái Sơn Nam không chơi pressing mà phòng ngự chặt từ giữa sân đồng thời triển khai tấn công chắc chắn. Với chiến thuật hợp lý nên Thái Sơn Nam đã làm chủ hoàn toàn trận đấu.

Trong hiệp 1 các cầu thủ Thái Sơn Nam đã tung ra hơn 20 cú sút chính xác chưa kể có 5 lần sút bóng trúng cột dọc và chỉ ghi được 2 bàn thắng do công của Ngọc Sơn phút thứ 5 và Minh Trí phút thứ 16. Phải nói là nhờ TM xuất sắc nên CLB của Myanmar mới không bị thua đậm khi anh phá được hàng loạt cú sút của các cầu thủ Thái Sơn Nam.

Sang hiệp 2 đội bạn chơi power play ngay từ đầu hiệp nhưng cũng chỉ gỡ được 1 bàn ở phút 38 trong khi lại Thái Sơn Nam ghi thêm hai bàn thắng do công của Ngọc Sơn ở phút thứ 25 và Văn Vũ ở phút 37. Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1.

Thắng trận này Thái Sơn Nam được 9 điểm, chiếm một trong hai vị trí đầu bảng nam và lọt vào chung kết, gặp lại CLB của Thái Lan Thai Port vào lúc 19g30 ngày 16/7.