Nữ Thái Sơn Nam –Q.8 giành HCĐ giải vô địch các CLB futsal Đông Nam Á 2016

CLB nữ Thái Sơn Nam –Q.8 đã kết thúc hành trình tại giải vô địch các CLB futsal Đông Nam Á 2016 với tấm HCĐ khi đánh bại CLB Bangkok của Thái Lan với tỷ số 3-2 trong trận tranh giải Ba, diễn ra hôm nay (16/7).

Nữ Thái Sơn Nam-Q.8 giành HCĐ giải vô địch các CLB futsal ĐNÁ 2016

Trong trận đấu này, hiệp một thế trận khá cân bằng, hai bên thay nhau tấn công nhưng đều không tạo được cơ hội nào rõ nét. Tuy nhiên đến phút 14 đội Thái Sơn Nam – Q8 đã bị thủng lưới trước sau khi bị cầu thủ CLB Bangkok sút bồi từ quả đẩy bóng ra của thủ môn Kim Ngân. Hiệp một kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về CLB Bangkok.

Sang hiệp hai, các cô gái Thái Sơn Nam – Q8 đã tràn lên ngay từ đầu và đã có bàn gỡ hòa 1-1 với cú sút căng của Ngân Giang vào góc cầu môn khiến thủ thành đội bạn bó tay. Ở những diễn biến sau đó,  Thái Sơn Nam – Q8 tiếp tục ép sân nhiều hơn và tạo ra nhiều hình huống nguy hiểm hơn, nhưng lại không tận dụng tốt.  Phút 25 Thái Thị Thảo đá trượt bóng ngay trước cầu môn trống, phút 26 Nguyễn Thị Châu chuyền sửa lưng đồng đội trong tình huống hai chống một, bỏ phí 2 cơ hội ghi bàn mười mươi.

Phải đến phút 34, đại diện của futsal nữ Việt Nam mới tạo được sự khác biệt khi Thái Thị Thảo đệm bóng vào lưới từ đường chuyền của Thanh Hằng, nâng tỷ số lên 2-1 cho Thái Sơn Nam – Q8.  Hai phút sau, đến lượt Phạm Thị Tươi lập công nâng tỷ số lên 3-1.

Trong thời gian còn lại, dù nỗ lực đẩy cao đội hình gây sức ép trở lại, nhưng CLB Bangkok chỉ gỡ lại 1 bàn ở phút 40, đành chấp nhận thua với tỷ số chung cuộc 2-3.

Với kết quả này, các cô gái Thái Sơn Nam-Q.8 đã cán đích ở vị trí thứ ba, giành HCĐ giải vô địch các CLB futsal Đông Nam Á 2016