Giải futsal CLB châu Á 2017: Thái Sơn Nam thua ngược trước FC Erem

Dù có bàn thắng dẫn trước FC Erem nhưng những sai sót trong khâu phòng ngự đã buộc Thái Sơn Nam phải chấp nhận trận thua ngược trong ngày đầu ra quân tại giải futsal CLB châu Á 2017.

Chiều 20/7, giải futsal CLB châu Á 2017 đã chính thức khai màn tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM. Đến dự khán trận khai màn về phía LĐBĐ Việt Nam có Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Ủy viên thường trực Trần Anh Tú, TTK Lê Hoài Anh. Trận đấu đáng chú ý nhất của lượt trận đầu tiên là cuộc đọ sức giữa chủ nhà Thái Sơn Nam và FC Erem đã thu hút khoảng 3.000 khán giả đến theo dõi. 

Không biết rõ về nhau nên cả Thái Sơn Nam lẫn FC Erem nhập cuộc rất thận trọng khi chủ yếu thăm dò lẫn nhau. Tuy nhiên, cả 2 đội cũng tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn sau mỗi lần tăng tốc. Trong đó, Thái Sơn Nam đã tận dụng được cơ hội tốt hơn để có bàn dẫn điểm ở phút thứ bảy. Dù chặn được cú sút của Đức Hòa nhưng thủ môn Ermolov lại lóng ngóng để chạm chân, đưa bóng từ từ lăn vào lưới. 

Sau bàn thua, FC Erem nỗ lực đẩy cao để tìm kiếm bàn gỡ và tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng phải đến phút 18, đội bóng của Kyrgyzstan mới được ăn mừng bằng bàn san bằng tỷ số sau cú sút trực diện của Alimov. Bất ngờ nhận bàn thua khiến Thái Sơn Nam lúng túng, nhất là trong khâu phòng ngự, nên đã tạo cơ hội cho FC Erem có bàn thắng thứ hai chỉ vài chục giây sau pha dứt điểm của Kadyrov. 

Thái Sơn Nam (xanh) đã thúc thủ trong ngày ra quân. Ảnh: Quốc An

Sang hiệp 2, Thái Sơn Nam tạo sức ép khá mạnh về phía khung thành đội khách. Tuy nhiên, phản xạ rất nhanh cùng với sự nóng vội trong các pha dứt điểm đã khiến đoàn quân ông Miguel Rodrigo bế tắc trong việc tìm kiếm bàn gỡ. Không những thế, Thái Sơn Nam còn phải hứng đòn hồi mã thương sau pha phản công cực nhanh rồi ghi bàn của Alinov ở phút 31. Hai phút sau, Quốc Nam tung cú sút ở trung lộ, rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 cho Thái Sơn Nam. 

Nhưng đến phút 36, Alinov thêm 1 lần nữa ghi bàn cho FC Erem. Một phút sau, Yayebibidgoli gỡ 3-4 cho Thái Sơn Nam. Nhưng phút 38, Baigazy dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, tiếp tục tạo khoảng cách 2 bàn cho đoàn quân ông Abdyraimov. Phút 40, Yayebiidgoli ghi thêm 1 bàn nữa cho Thái Sơn Nam. Chung cuộc, đội chủ nhà thua trận với tỷ số 4-5. 

Nguồn: bongdaplus.vn