Giải Futsal các CLB Đông Nam Á 2015: Thái Sơn Nam – Q8 giành vé vào chung kết

Hôm nay 26/11 nữ Thái Sơn Nam gặp CLB Asian Scholars C. của Thái Lan, trận thứ 4 trong 4 ngày liền ở giải Vô địch các CLB Futsal Đông Nam Á 2015. Muốn chắc chắn lọt vào trận chung kết mà không phải phụ thuộc vào kết quả các trận ngày mai thì nữ Thái Sơn Nam chỉ cần hòa, trong khi CLB Asian Scholars C. bắt buộc phải thắng Thái Sơn Nam mới có hy vọng.

26/11/2015 21:54:28

Niềm vui giành vé vào chung kết của các cầu thủ nữ futsal Thái Sơn Nam-Q8

Biết thể lực của đội không còn duy trì được như những trận trước nên trước chủ nhà rất mạnh và bắt buộc phải tấn công, nữ Thái Sơn Nam áp dụng chiến thuật phòng thủ chặt, chờ cơ hội phản công.  Nhờ chơi hợp lý nên Thái Sơn Nam đã bắt buộc chủ nhà phải chịu hòa với tỷ số 3-3.

Hiệp một đội chủ nhà rất ít cơ hội trong khi Thái Sơn Nam tận dụng rất tốt các cơ hội của mình. Phút 12, Đỗ Thị Nguyên đã mở tỷ số 1-0 khá may mắn cho Thái Sơn Nam khi đường chuyền của chị cho đồng đội lại bay qua đầu thủ môn đội bạn bay thẳng vào lưới. Ngay sau đó một phút, trong tình huống phối hợp đá phạt góc nhanh, Nguyễn Thị Thành đã nâng tỷ số lên 2-0. Sau khi bị đội bạn rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 15 thì ngay sau đó 1 phút Trịnh Thị Hoa đã kịp nâng tỷ số lên 3-1 trong một pha phối hợp tấn công nhanh. Đấy cũng là tỷ số của hiệp một.

Sang hiệp hai, đội bạn dồn sức tấn công trong khi đội Thái Sơn Nam không còn phòng thủ chặt được như hiệp một nên bị đội bạn san hòa 3-3. Tuy nhiên tỷ số này vãn đảm bảo đội Thái Sơn Nam chắc chắn đứng đầu bảng nữ và lấy một suất vào trận chung kết mà không cần quan tâm đến các trận đấu ngày mai 27/11.

Đá 4 trận liên tiếp trong 4 ngày, thắng 3 hòa 1 được 10 điểm, ghi được 16 bàn thắng và chỉ chịu lọt lưới 3 bàn. Đây là một thành tích đáng nể của nữ Thái Sơn Nam trong giải này. Nhì bảng là CLB Duran Warrious (Australia) đang được 6 điểm.

Ở giải dành cho nam, Sanna Khánh Hòa nuôi dưỡng hi vọng với 1 điểm giành được trước đối thủ mạnh Thaiport

Ngay sau trận nữ Thái Sơn Nam, đội Sanna Khánh Hòa cũng đã thi đấu trận cuối cùng vòng bảng của giải các CLB Futsal nam. Trước đối thủ mạnh Thaiport, đội bóng phố Biển đã rất nỗ lực và buộc đội bạn phải chia điểm với tỷ số 1-1. Kết quả này đồng thời cũng giúp Sanna Khánh Hòa tiếp tục duy trì hi vọng dù mong manh trong cuộc cạnh tranh suất vé tranh hạng Ba.