Phát biểu của đại diện các đội trước ngày khai màn giải U19 quốc tế 2014- Cúp Nutifood

Chiều nay (5/1), đại diện các đội tuyển tham dự giải U19 quốc tế 2014- Cúp Nutifood đã có cuộc trao đổi thông tin với báo chí tại khách sạn REX- TP.HCM. Tất cả đều thể hiện tham vọng giành thành tích tốt nhất và cống hiến những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ.

HLV Graechen Guillume- Ảnh: VFF

HLV Graechen Guillume (HLV trưởng ĐT U19 Việt Nam):

“Chúng tôi sẽ tập trung kiểm soát tốt trận đấu. Các cầu thủ đã trải qua quá trình tập luyện kỹ lưỡng và tôi tin tưởng chúng tôi sẽ giành được kết quả tốt nhất”.

Cầu thủ Xuân Trường (đội trưởng ĐT U19 Việt Nam):

“Chúng tôi không chịu sức ép nào trước khi bước vào giải đấu này. Chúng tôi chỉ nghĩ rằng, mỗi khi ra sân là sẽ nỗ lực cống hiến hết mình vì người hâm mộ. Chúng tôi sẽ cố gắng chơi tốt để giành thắng lợi trước U19 As Roma trong trận đấu ngày mai”.

HLV De Rossi Alberto- Ảnh: VFF

HLV De Rossi Alberto (HLV trưởng U19 As Roma):

“Giải đấu này là cơ hội tốt để các cầu thủ học hỏi lẫn nhau. Chúng tôi cũng đang rất tò mò về các đối thủ của mình và muốn nhân dịp này tìm hiểu thêm về lối chơi của họ. Quan điểm của chúng tôi khi ra sân là phải nghĩ tới chiến thắng. Đó cũng chính là động lực để các cầu thủ trẻ phấn đấu”.

HLV Suzuki Masakazu- Ảnh: VFF

HLV Suzuki Masakazu (HLV trưởng ĐT U19 Nhật Bản):

“Nhiệt độ hiện tại ở Nhật Bản là 5 độ, rất khác biệt so với TP.HCM. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng để thích nghi”.

“Bóng đá Nhật Bản đang ở giai đoạn nghỉ nên các cầu thủ không đạt được phong độ cao nhất.  Chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực cống hiến hết mình để mang đến cho khán giả những trận đấu đẹp”.

HLV John Andrew McDermott- Ảnh: VFF

HLV John Andrew McDermott (HLV trưởng U19 Tottenham Hospur):

“Điều kiện thời tiết tại Việt Nam rất khác so với ở Anh. Độ ẩm và nhiệt độ cao sẽ khiến các cầu thủ gặp nhiều khó khăn. Nhưng bù lại đây sẽ là cơ hội rất tốt để các cầu thủ có thêm trải nghiệm, học hỏi nền văn hóa, môi trường mới”.

“Tại giải đấu này, các cầu thủ sẽ có cơ hội cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trong kế hoạch phát triển để thi đấu tại giải Ngoại hạng. Chúng tôi sẽ thi đấu thoải mái, hết mình và nếu giành chiến thắng nữa thì thật tuyệt vời”.

Nguồn: vff.org.vn

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM