ĐT U20 Việt Nam hội quân tại Nha Trang chuẩn bị cho VCK U20 World Cup

Chiều 21/3, U20 Việt Nam đã hội quân tại Nha Trang (Khánh Hòa) để chuẩn bị cho đợt tập huấn, kiểm tra thể lực sẽ kéo dài đến ngày 8/4.

Chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017 diễn ra vào tháng 5 tới tại Hàn Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn đã triệu tập 30 cầu thủ cho U20 Việt Nam. Chiều nay 21/3, các cầu thủ đã hội quân tại khách sạn Nha Trang Palace có tiêu chuẩn 4 sao. Đáng chú ý, do bận thi đấu cho CLB Hà Nội tại V-League nên Thái Quý và Quang Hải được đặc cách tập trung muộn.

Những cầu thủ từng giành vé đi U20 World Cup như Nguyễn Trọng Đại, Hà Đức Chinh, Hồ Minh Dĩ, Dương Văn Hào, Bùi Tiến Dũng đều đã có mặt chiều nay. Cũng cần nói thêm, do thời gian tập trung khá sớm và một số gương mặt đang là trụ cột ở các CLB, nên trong thời gian này các cầu thủ như Quang Hải, Đức Chinh, Đình Trọng, Thái Quý… sẽ được trả về CLB trong những ngày CLB chủ quản của họ thi đấu tại V.League hoặc AFC Cup.

Đợt tập trung rèn thể lực và kỹ chiến thuật của đội U20 Việt Nam tại Nha Trang sẽ kéo dài đến ngày 8/4, sau đó thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ ra tập luyện tại Hà Nội đến ngày 15/4. Từ ngày 16 đến 28/4, toàn bộ thành viên của đội U20 Việt Nam sẽ lên đường sang Đức tập huấn và thi đấu giao hữu cùng một số CLB bóng đá của châu Âu.

Một số hình ảnh đáng chú ý:

Toàn cảnh nơi cư trú của ĐT U20 Việt Nam

Toàn cảnh nơi cư trú của ĐT U20 Việt Nam

Đợt tuấn huấn lần này, U20 Việt Nam mang theo khá nhiều kiện hàng.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng bảnh bao ngày hội quân

Văn Hào, Công Thành, Đức Chiến và Hoàng Đức là những cầu thủ sở hữu thể hình lý tưởng

Trơ lý Đinh Hồng Vinh tất bật

Tân binh Trần Đình Trọng

Hồ Minh Dĩ, thủ môn Nguyễn Tuấn và Nguyễn Trọng Đại

Hà Đức Chinh khá ngầu

Các cầu thủ quét sạch thức ăn

Ban huấn luyện gồm Trần Minh Chiến, Đinh Hồng Vinh, Trần Minh Quang là những người ăn trưa cuối cùng

Nguồn: Bóng Đá +

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM