Đội tuyển U20 quốc gia: Kiểm tra y tế và thể lực trước khi vào guồng

Như tin đã đưa, hôm qua (21/3), đội tuyển U20 đã hội quân tại Nha Trang – Khánh Hoà. Với sự hỗ trợ của công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hoà nên trong đợt tập trung này, đội tuyển U20 quốc gia “đóng quân” tại khách sạn 4 sao Palace Nha Trang.

Khách sạn Nha Trang Palace nơi đội U20 QG đang đóng quân

Ngoài ra, Công ty Yến sào Khánh Hoà còn hỗ trợ cho đội tuyển U20 nước uống hàng ngày cũng như các sản phẩm bổ dưỡng khác và di chuyển nội địa trong suốt thời gian tập trung tập luyện tại thành phố biển Nha Trang. Có thể nói, sự quan tâm, động viên và sát cánh cùng đội tuyển U20 nói riêng, các đội tuyển nói chung của các nhà tài trợ, các doanh nghiệp và đặc biệt người hâm mộ sẽ “tiếp lửa” cho các tuyển thủ tập luyện để thi đấu thật tốt.

1 ngày sau khi có mặt tập trung, sáng nay (22/3), BHL đã bố trí để các tuyển thủ U20 quốc gia kiểm tra y tế và sáng mai (23/3) kiểm tra thể lực.

Chiều nay (22/3), đội ra sân tập buổi đầu tiên. Cho đến thời điểm này, 28/30 cầu thủ được triệu tập (Thái Quý và Quang Hải lên tập trung muộn do cùng CLB Hà Nội thi đấu tại V.League) đều cho thấy sự hứng khởi, bởi ai cũng cảm thấy vinh dự, tự hào khi sắp được tham dự đấu trường lớn nhất hành tinh.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM