Bác sĩ Đức kiểm tra chấn thương cho 3 tuyển thủ U20 Việt Nam

Được sự giới thiệu của GĐKT Jurgen Gede, 3 tuyển thủ U20 Việt Nam là Tiến Dũng, Trọng Đại và Tấn Sinh đã được đích thân bác sỹ giàu kinh nghiệm Bernd Restle kiểm tra chấn thương, đồng thời tư vấn phác đồ điều trị.

HLV Hoàng Anh Tuấn và các học trò gồm Trọng Đại, Tiến Dũng, Tấn Sinh tặng áo lưu niệm cho bác sĩ Bernd Restle.

Cả 3 cầu thủ này đều đang bị chấn thương ở các mức độ khác nhau và hiện vẫn đang phải tập hồi phục theo chế độ riêng. Theo kết luận của bác sĩ Bernd Restle, Tiến Dũng với chấn thương đầu gối là trường hợp phải nghỉ lâu nhất, từ 7-10 ngày kết hợp với chế độ chăm sóc đặc biệt của bác sĩ đội tuyển. Trong khi đó trung vệ Tấn Sinh thì chỉ cần một tuần nữa là có thể trở lại tập luyện và thi đấu.

Tin vui với đội trưởng Trọng Đại khi không gặp bất cứ vấn đề với dây chằng hay sụn như lo ngại trước đó. Tuy nhiên, Bernd Restle khuyên BHL không để cầu thủ này hoạt động với cường độ cao tại thời điểm này.

Với những kết luận như vậy, HLV Hoàng Anh Tuấn có thể tạm thở phào bởi nếu như không xảy ra thêm bất cứ chấn thương nào khác trong quá trình chuẩn bị, U20 Việt Nam sẽ có được lực lượng mạnh nhất hướng tới VCK World Cup U20 tại Hàn Quốc.

Bác sĩ Bernd Restle từng làm việc cho LĐBĐ Đức giai đoạn 2004-2014. Ông cũng từng chữa trị cho rất nhiều danh thủ như Ozil, Rivaldo…và có mối quan hệ thân thiết với GĐKT Jurgen Gede. Chính vì vậy, khi được GĐKT Jurgen Gede ngỏ lời, ông đã dành riêng cho các cầu thủ U20 Việt Nam một buổi khám đặc biệt, dù thời điểm này đang là ngày nghỉ cuối tuần.

NHÀ TÀI TRỢ ĐỘI TUYỂN QUỐC GIA VIỆT NAM